Bắt đầu bằng sự khác biệt để tạo ra giá trị
Khác biệt và sáng tạo ngay trong văn hóa nội bộ cũng như giúp khách hàng có sự khác biệt trên internet chính là điều mà RuBic Group làm. 2 sứ mệnh sống còn của RuBic Group
Giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng nhất Đẩy mạnh thương hiệu của bạn trên thương trường. Trao và nhận
Chúng tôi luôn tư vấn hoàn toàn miễn phí những kinh nghiệm đã từng trải để giúp bạn thành công. Cho dù bạn không làm dịch vụ tại RuBic Group, nhưng nếu bạn có vấn đề thắc mắc bạn vẫn có thể để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ giúp bạn bằng trải nghiệm. Lịch sử hình thành và phát triển
Công Ty TNHH RuBic Group chuyên làm các dịch vụ : chạy quảng cáo Google Adwords, dịch vụ seo tối ưu Google dành cho doanh nghiệp, quảng cáo Facebook, Zalo, thiết kế website chuẩn SEO, thiết kế logo – profile – banner – catalogue, viết bài PR trên các trang báo giấy – tạp chí – website nhằm giúp doanh nghiệp gia tăng thương hiệu và kiếm được thật nhiều khách hàng tiềm năng trên internet. RUBIC Group được hình thành và phát triển từ năm 2013 khi trào lưu SEO lên top Google bắt đầu nở rộ ở Việt Nam. Khi đó chúng tôi đã SEO lên Top rất nhiều từ khóa liên quan đến mảng game cho mobile, các khóa học tiếng anh, thời trang nam nữ và kết quả rất thành công. Lên top Google rất nhiều từ khóa có lượt tìm kiếm cao, cạnh tranh cao.
Trải qua quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi đã cập nhật các thuật toán Google liên tục, nghiên cứu các kiến thức SEO Google tại các website lớn ở nước ngoài như Moz.com, Searchengineland.com,… để liên tục cập nhật kiến thức mới nhất và áp dụng thử nghiệm để có được kết quả tốt nhất.
Năm 2014, bắt đầu là chạy quảng cáo Google Adwords xuất hiện nhiều trên bộ máy tìm kiếm. Khi đó chi phí giá thầu 1 nhấp chuột tương đối là thấp, chỉ vài đồng 1 nhấp chuột hoặc vài trăm đồng. Lúc đó những người kinh doanh online bán được rất nhiều hàng trên internet với chi phí marketing cực kỳ rẻ. Chúng tôi đã tiếp tục nhận được các dự án chạy quảng cáo Google cho các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp, khóa học trực tuyến, khóa học chứng khoán và quảng cáo giày,… đã đem lại rất nhiều khách hàng tiềm năng cho chính khách hàng của chúng tôi.
Năm 2015, dịch vụ thiết kế web chuẩn SEO nở rộ tại các tỉnh thành trong cả nước. Thay vì bạn thiết kế những website theo phong cách cổ điển, giờ đây bạn có thể hoàn toàn sở hữu 1 website thân thiện trên mobile, tối ưu với Google và người dùng, web hiện đại theo xu hướng. Chính vì thế khách hàng luôn nhận được những góp ý hoàn toàn thực tế khi thiết kế website tại RuBic Marketing.
Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, RuBic Group không ngừng phát triển và bổ sung các sản phẩm cốt lõi, là tiền đề vững chắc để chúng tôi tiếp tục phát triển các mảng marketing online khác như : quảng cáo facebook, quảng cáo cốc cốc, zalo,…
Đặc biệt chúng tôi phát triển 1 mảng cực kỳ quan trọng và cũng là sản phẩm tiên phong đó là xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp bao gồm :
Thiết kế Logo – Profile – Card Visit – Banner – Catalogue theo đúng phong thủy, hài hòa, bắt mắt giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trên thương trường.
Viết bài PR trên Báo giấy – Tạp Chí – Website : nếu như bạn cần viết bài và đăng bài lên các trang báo lớn như cafebiz, cafef, 24h, vnexpress,.. chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn viết bài và đặt lịch đăng trên các trang báo lớn đó. Lượng khách truy cập trang tin tức rất là lớn, nên lời khuyên của chúng tôi, nếu bạn có tiềm lực về marketing khi đó bạn nên đẩy mạnh các trang báo lớn. Bởi vì khi thương hiệu của bạn được mọi người biết đến thì bạn sẽ mất rất ít chi phí marketing sau này và doanh số tăng trưởng đều hằng năm.
Ý nghĩa Logo ACB mới của ngân hàng Châu Á gây sự tò mò đặc biệt cho khách hàng. Cùng tìm hiểu ý nghĩa từng biểu tượng xuất hiện trên logo với Rubic Group. Ý nghĩa logo ACB mới đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng. Ý nghĩa của các chữ cái là gì? Chấm tròn trong lòng chữ C và màu sắc mới có ý nghĩa gì đặc biệt. Mời bạn đọc tìm hiểu logo nhận diện thương hiệu của ngân hàng ACB trong bài viết chia sẻ dưới đây. Ngân hàng ACB thay đổi logo mới từ tháng 01/2015 Ý nghĩa Logo mới của Ngân Hàng TMCP Á Châu ACB Logo chính là hình ảnh đại diện thương hiệu cho Ngân hàng hay các đơn vị kinh doanh. Ngân hàng ACB đã thành lập được gần 30 năm và gần đây có sự thay đổi logo nhận diện thương hiệu mới. Ý nghĩa logo ACB mới gây sự tò mò rất lớn cho khách hàng và những người cùng ngành. Logo mới của Ngân hàng Á Châu khá đơn giản với 3 chữ cái chủ đạo A – C – B và chấm tròn trong lòng chữ C. Các chữ cái có màu xanh dương đậm và điểm nhấn là chấm tròn trung tâm có màu xanh ngọc...
Logo của hãng xe là dấu hiệu nhận biết thương hiệu và là biểu tượng ý nghĩa. Audi là hãng xe nổi tiếng từ rất lâu và ý nghĩa logo Audi với biểu tượng là 4 vòng tròn đan nhau luôn khiến nhiều người tò mò. Để hiểu rõ hơn về logo xe Audi thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! Sự phát triển của hàng xe Audi cùng ý nghĩa logo Để có biểu tượng xe Audi như hiện nay, thì nó phải trải qua lịch sử hình thành nhiều năm. Và nó ẩn chứa một ý nghĩa độc đáo đằng sau. Hình ảnh 4 vòng tròn cùng biểu tượng hãng xe Audi Cha đẻ của hãng xe Audi này là August Horch (1868-1951) và là một trong số người đi tiên phong của ngành công nghiệp ôtô Đức. Tên của ông trong tiếng Đức là “ Horch” và trong tiếng La Tinh là Audi. Nên tên hãng xe Audi là tên của người sáng lập. Năm 1932, hãng xe Audi được thành lập và có tiền thân từ hãng xe và đội đua nổi tiếng tên là Auto Union AG. Biểu tượng logo hãng xe Audi được tạo hình với 4 vòng tròn vòng lồng vào nhau. Ở bên trong mỗi vòng là logo c...
Logo mỗi thương hiệu đều có ý nghĩa của riêng mình. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam . Bưu điện Việt Nam là đơn vị vận chuyển hàng hóa, thư từ lớn tại Việt Nam. Ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam cũng rất đặc biệt. Chỉ cần nhìn thấy logo là mọi người đều nhận diện được đó là biểu tượng của bưu điện Việt Nam. Khái quát lịch sử hình thành và phát triển của bưu điện Việt Nam Ngành bưu điện của nước ta chính thức hình thành vào ngày 15/8/1945. Đây cũng là một cột mốc lịch sử đáng nhớ của ngành vận chuyển Việt Nam. Sau 75 hoạt động và phát triển bưu điện Việt Nam vẫn trung thành với lý tưởng của Đảng và nhà nước. Năm 1983 đơn vị vinh dự được nhận huân chương lao động do Đảng và nhà nước trao tặng. Năm 1987 đơn vị tiếp tục được nhận huân chương độc lập. Năm 1997 bưu điện Việt Nam kỷ niệm 50 thành lập Công đoàn bưu điện Việt Nam và được Đảng và nhà nước trao tặng huân chương độc lập hạng nhất. Ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam là ...
Nhận xét
Đăng nhận xét