100+ mẫu profile công ty đẹp, chuyên nghiệp và có sức hút “mãnh liệt”
Profile là công cụ marketing hiệu quả, được biết đến một cuốn sách mỏng từ 16-32 trang. Tham khảo các mẫu profile công ty đẹp và có sức hút “mãnh liệt” nhất.
Profile chứa đựng thông tin, hình ảnh về doanh nghiệp, các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh, ưu thế vượt trội. Vậy thiết kế như nào để giúp doanh nghiệp có thể giới thiệu tới khách hàng một cách chính xác, chuyên nghiệp và chỉn chu. Bài viết này sẽ cung cấp đến các bạn các mẫu thiết kế được đánh giá cao hiện nay.
Làm sao để thiết kế được mẫu profile công ty đẹp
Thiết kế profile là một công đoạn không thể thiếu để xây dựng hình ảnh thương hiệu. Bất kỳ công ty nào cũng cần tính toán, quan tâm đến từng chi tiết. Càng chuẩn bị kỹ lưỡng thì mẫu profile nhận được sẽ càng đẹp bấy nhiêu.
Chuẩn bị dữ liệu
Bạn cần chuẩn bị trước thông tin cơ bản để mang đến cái nhìn tổng quan về đơn vị. Thêm nữa nếu được, bạn cho thêm hình ảnh, số liệu, biểu đồ có liên quan thì càng tốt. Khâu chuẩn bị cũng sẽ ảnh hưởng tới tiến độ hoàn thành dự án nhanh hay chậm. Tránh tình trạng cung cấp thiếu thông tin và phải bổ sung về sau, sẽ tốn thêm thời gian sửa chữa.
Nhấn mạnh vào trọng tâm
Giá profile công ty phụ thuộc lớn vào số trang. Chính vì thế, nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí thì nên có sự cân nhắc, chọn lọc dữ liệu. Đừng nên kể lể quá nhiều về công ty, thay vào đó lồng ghép thông tin hấp dẫn, kích thích người đọc. 2 tiêu chí quan trọng là ngắn gọn và đầy đủ là những gì cần tuân thủ.
Sử dụng nhiều hình ảnh thay vì dạng văn bản trình bày
Thông thường, chúng ta sẽ thích xem hình ảnh hơn là đơn thuần ngắm nhìn những con chữ “vô tri vô giác”. Có thể bạn không biết, hình ảnh luôn có khả năng truyền tải thông điệp tốt hơn văn bản loằng ngoằng. Chính vì thế, bạn hãy mạnh dạn đầu tư vào mặt hình ảnh, thuê nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để có những tấm hình tốt nhất.
Cấu trúc một bộ profile công ty chuẩn gồm những gì
– Trang bìa đầu tiên: Có logo, tên công ty. Để tạo sự bền chắc, sang trọng cần thiết, đa phần bìa được in trên chất liệu, offset 4 màu.
– Trang bìa thứ 2, 3
- Bảng phụ lục: đánh số thứ tự các mục nội dung chính trong profile.
- Câu slogan thể hiện định hướng hoặc phương châm hoạt động của doanh nghiệp.
- Lịch sử phát triển, những cột mốc quan trọng, đối với doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm
- Câu chuyện, biến cố xảy ra , là nền tảng thành lập công ty mới ra đời
- Sử dụng hình ảnh sản phẩm, ngành nghề hoạt động kinh doanh, hoặc ảnh truyền tải thông điệp.
– Trang số 4, 5, 6
Trang 4: Giới thiệu sơ bộ về đơn vị
- Giới thiệu tổng quát, gồm chức năng, lĩnh vực hoạt động
- Tầm nhìn dài hạn, tiêu ngắn hạn
- Kèm theo hình ảnh minh họa
Trang 5: Hình ảnh thành viên chủ chốt
Trang 6: Sơ đồ tổ chức
Nếu bạn là công ty mới, có thể giới thiệu sơ qua về điểm mạnh của các thành viên chủ chốt trong công ty.
– Trang 7, 8 của profile công ty
Giới thiệu ngành nghề hay lĩnh vực đang hoạt động, kèm hình ảnh nhằm tạo sự thuyết phục.
Thể hiện quy trình làm việc khái quát để giúp người đọc nắm được cơ bản về cách thức doanh nghiệp vận hành và làm việc.
– Trang 9, 10
- Giới thiệu dự án quan trọng đã thực hiện, có hình ảnh
- Đối với công ty cung ứng dịch vụ, hãy nêu bật dịch vụ đó là gì, kèm theo hình ảnh trực quan.
- Với doanh nghiệp có thâm niên lâu năm, nên tạo một list danh sách dự án đã thực hiện.
– Các trang tiếp theo
Thể hiện được sự phát triển, chiến lược trong tương lai, nhắm đến các hoạt động xã hội nhân văn, vì cộng đồng.
– Trang bìa cuối
Logo, thông tin của công ty, liệt kê các chi nhánh, văn phòng đại diện nếu có
Tiêu chí thiết kế mẫu profile chuyên nghiệp không thể bỏ qua
Để gặt hái thành công cho một ấn phẩm mẫu profile công ty chuyên nghiệp, ấn tượng, chúng ta cần quan tâm đến các yếu tố về nội dung, hình ảnh, chất liệu.
Tiêu chí về nội dung
Đòi hỏi nội dung trong hồ sơ phải đầy đủ, nhưng ngắn gọn, súc tích, đảm bảo truyền tải hết được ý nghĩa, thông điệp doanh nghiệp muốn gửi gắm, không để người đọc có sự hiểu sai.
Nội dung cần được sắp xếp phù hợp, tối ưu với người đọc, để họ dễ dàng tiếp nhận thông tin, cảm thấy hứng thú mà không nhàm chán.
Cần lưu ý thêm về yêu cầu chung của font chữ sử dụng trong profile, không quá 3 loại, không gây rối mắt.
Tiêu chí về hình ảnh
Khi thiết kế profile cần sử dụng hình ảnh chất lượng cao, sắc nét. Chúng được chắt lọc, mang tính độc đáo, độc quyền. Đặc biệt là nó phải phù hợp với từng nội dung thể hiện.
Ngoài ra, màu sắc hình ảnh hài hòa với gam màu đặc trưng của thương hiệu, logo. Tất cả phải có sự đồng nhất từ đầu đến cuối.
Tiêu chí về kích thước, chất liệu in ấn
Khách hàng tùy chọn kích thước hồ sơ năng lực theo yêu cầu. Chất liệu in là giấy C500, coucher, phù hợp với ngân sách mỗi công ty. Bạn nên chọn công ty in ấn ứng dụng công nghệ in offset 4 mặt 2 màu chân thật.
Một vài profile công ty mẫu tham khảo
Tham khảo sản phẩm RuBic Group đã triển khai
Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu các thông tin hữu ích và ngắm nhìn các mẫu profile công ty được tổng hợp với đầy đủ ngành nghề. Hy vọng sẽ giúp bạn có được sản phẩm ưng ý cho doanh nghiệp của mình.
Hotline tư vấn thiết kế và báo giá : 0937 667 886 – 0898 770 468
-
- Quý khách cần thiết kế gấp Profile từ 2-3 ngày vui lòng gọi trực tiếp hotline để nhận tư vấn
Nguồn bài viết: 100+ mẫu profile công ty đẹp, chuyên nghiệp và có sức hút “mãnh liệt”
source https://rubicmarketing.com/mau-profile-cong-ty-dep.html
Nhận xét
Đăng nhận xét