Thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn chuyên nghiệp

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn không chỉ đòi hỏi sự đầu tư trong hình thức đẹp mắt, mà còn phải đảm bảo đầy đủ những nội dung chọn lọc.

Hồ sơ năng lực đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác. Vì vậy, thiết kế hồ sơ năng lực rất cần được chú trọng trên những tiêu chí nhất định.

Những chia sẻ về thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn dưới đây chắc hẳn sẽ là kinh nghiệm hữu ích dành cho bạn.

Tầm quan trọng của thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn nhằm cung cấp những thông tin súc tích nhất về doanh nghiệp. Hồ sơ cho biết sản phẩm, dịch vụ chính, quy mô, khả năng, mức độ chuyên nghiệp của công ty sơn. Bên cạnh đó, khi có mẫu hồ sơ năng lực, khách hàng, đối tác dễ dàng có thông tin liên hệ khi cần thiết.

thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn 1thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn 3thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn 4

1 bộ hồ sơ tốt góp phần mang lại ấn tượng tích cực cho khách hàng, đối tác. Mặt khác, có thể xem đây là 1 phần của chiến lược marketing quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu.

Các thông tin cần có khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn

Khi thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn, không nhất thiết phải cung cấp toàn bộ những thông tin về doanh nghiệp. Thay vào đó, hãy chọn lọc những thông tin súc tích, cần thiết và đầy đủ nhất. Dưới đây là những thông tin không thể thiếu khi thiết kế mẫu hồ sơ năng lực công ty.

Thông tin khái quát nhất về doanh nghiệp

Trước tiên, cần cung cấp thông tin khái quát về doanh nghiệp. Công ty cần nêu tên, địa chỉ, trụ sở, giấy phép kinh doanh, giấy tờ pháp lý. Bên cạnh đó, đừng quên thêm đầy đủ thông tin liên hệ, lĩnh vực hoạt động kinh doanh để người đọc dễ nắm bắt.

Những thông tin khái quát nên được đặt ở đầu của hồ sơ năng lực. Khi mở cuốn hồ sơ, người đọc sẽ nắm được thông tin ngay và có những hiểu biết sơ lược về công ty.

Thế mạnh, điểm khác biệt của sản phẩm, dịch vụ

Trong hồ sơ, công ty cần thể hiện năng lực và ưu thế của mình là gì. Do đó, hãy biên soạn và giới thiệu thế mạnh, điểm khác biệt về sản phẩm, dịch vụ 1 cách trung thực nhất.

Tuỳ theo đặc điểm của mỗi công ty, có thể nhấn mạnh tới chất lượng sản phẩm, giá cả hoặc dịch vụ hậu mãi kèm theo.

Kinh nghiệm của công ty, khách hàng và các dự án đã thực hiện

Nhằm thuyết phục đối tác, khách hàng, công ty cũng nên bổ sung kinh nghiệm hoạt động. Với những đơn vị có bề dày kinh nghiệm lâu năm, khách hàng lớn,… chắc hẳn sẽ gây được ấn tượng nhiều với người đọc hơn.

thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn 2thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn 5

Các công ty sơn có thể nêu lên các dự án đã thực hiện cùng hình ảnh kèm theo. Người đọc có thể dựa vào những thông tin này để đánh giá khách quan nhất.

Sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Mặc dù đã đề cập tới sản phẩm là sơn, nhưng công ty vẫn nên cụ thể hoá sản phẩm, dịch vụ hiện tại của đơn vị. Chẳng hạn, hãy liệt kê các dịch vụ sơn phủ nội thất, sơn phủ ngoại thất, chống thấm, sơn lót – bột bả, sơn giao thông,… tương ứng.

Trong phần này, việc cung cấp thông tin mô tả cụ thể kèm theo sẽ khiến hồ sơ thuyết phục, chuyên nghiệp hơn.

Những điều cần lưu ý về hình thức thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn

Ngoài yếu tố nội dung, hình thức thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn cũng rất quan trọng. Hãy lưu ý những đặc điểm dưới đây để tránh mắc phải sai sót trong thiết kế hồ sơ.

Đảm bảo bố cục của hồ sơ

Hồ sơ năng lực không chỉ đơn thuần phản ánh đặc điểm sản phẩm, dịch vụ, ưu thế công ty, mà còn thể hiện thái độ của đơn vị. Thông qua việc thiết kế đủ bố cục, công ty cho thấy sự chuyên nghiệp, chu đáo.

Cụ thể, 1 hồ sơ chuẩn phải có bìa trước, mục lục, lời ngỏ, thông tin chính và cuối cùng là lời cảm ơn. Khi đối tác, khách hàng đọc hồ sơ, họ sẽ có ấn tượng tốt và muốn làm việc với công ty hơn.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Một cuốn hồ sơ năng lực thường không chỉ có 1 màu. Sự kết hợp của những màu sắc sinh động sẽ tạo nên điểm nhấn tốt hơn cho hồ sơ. Tuy nhiên, tránh dùng quá nhiều màu, gây rối mắt, thiếu chuyên nghiệp.

Thay vào đó, nên chọn tông màu nền đơn giản, kết hợp cùng 2 đến 3 tông khác sao cho hài hoà.

Có hình ảnh minh hoạ sinh động

Bên cạnh giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ, hoạt động công ty, hãy thêm những hình ảnh minh hoạ. Cách trình bày này khiến người xem ít nhàm chán. Đồng thời, thông qua đó, khách hàng hoặc đối tác sẽ hiểu hơn về năng lực thực sự của công ty.

xem ngayTham khảo 2000+ sản phẩm RuBic Group đã triển khai

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn không quá phức tạp, nhưng cần đảm bảo những nội dung cơ bản kể trên. Bên cạnh đó, sự đầu tư trong hình thức cũng góp phần để lại ấn tượng tốt đối với người xem. Nếu như bạn muốn tham khảo thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hồ sơ năng lực, hãy liên hệ với RuBic Group (https://rubicmarketing.com/) ngay hôm nay nhé.

               Hotline tư vấn thiết kế và báo giá :  0937 667 886 – 0898 770 468

    • Quý khách cần thiết kế gấp hồ sơ năng lực từ 2-3 ngày vui lòng gọi trực tiếp hotline để nhận tư vấn

Nguồn bài viết: Thiết kế hồ sơ năng lực công ty sơn chuyên nghiệp



source https://rubicmarketing.com/thiet-ke-ho-so-nang-luc-cong-ty-son.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết