Các quy luật đặt tên thương hiệu theo phong thủy

Đặt tên thương hiệu theo phong thủy đang là nhu cầu của rất nhiều công ty hiện nay. Dựa vào nhiều yếu tố, quy luật quan trọng không nên bỏ qua.

Quy luật đặt tên thương hiệu theo phong thủy rất quan trọng. Nên sử dụng các dịch vụ đặt tên thương hiệu để đảm bảo hiệu quả. Hãy cùng RuBic Group tìm hiểu về các quy luật này trong bài viết dưới đây.

Đặt tên thương hiệu theo phong thủy dựa vào quy luật ngữ nghĩa

Rất nhiều công ty hiện nay khi lựa chọn thương hiệu cho doanh nghiệp đều lựa chọn những từ ngữ ý nghĩa. Mỗi lĩnh vực khác nhau sẽ có tên thương hiệu khác nhau, tạo ý nghĩa riêng biệt. Theo RuBic Group nên sử dụng những từ ngữ mang tính gợi tả may mắn.

đặt tên thương hiệu theo phong thủy 1

Những từ mang ý nghĩa tốt đẹp mang lại tài lộc như hưng thịnh, đại tín, lộc phát, thành đạt,… Những từ mang ý nghĩa uy tín, đảm bảo như bảo tín, trung tín, đại tín,… Từ ngữ gợi lên khát vọng như tiên phong, tiến bộ,…

Dịch vụ đặt tên thương hiệu tại RuBic Group có lượng từ ngữ vô cùng phong phú. Kết hợp với nhau hoàn hảo, mang đến phong thủy tốt cho toàn bộ công ty và doanh nghiệp của bạn.

Dựa vào ngũ hành khi đặt tên thương hiệu theo phong thủy

RuBic Group sẽ xem xét mệnh của chủ doanh nghiệp để tìm ra ngũ hành hợp phong thủy. Các thành phần khi ghép lại với nhau tạo nên vận khí tốt, giúp công việc làm ăn phát đạt, lên như diều gặp gió. Nếu không hợp, việc kinh doanh của đơn vị bạn sẽ khó thành công.

đặt tên thương hiệu theo phong thủy 2

Đến với RuBic Group, bạn chỉ cần cung cấp hành tương thích của mình, rồi chọn ra những thành tố có trong tên. Sau đó đơn vị sẽ giúp bạn kết hợp và phát triển những yếu tố đó. Ví dụ chủ doanh nghiệp mệnh mộc thì cần chọn những từ mệnh thủy.

Cách tính mệnh cũng khá đơn giản, chỉ cần lấy năm sinh theo lịch âm, Mệnh = can + chi. Nếu kết quả lớn hơn 5, thì chúng ta  trừ đi 5 sẽ ra mệnh. Một số từ ngữ thuộc các mệnh bạn có thể tham khảo. Nếu mệnh thủy thì nên chọn các yếu tố ngôn ngữ như phú, bích, hồng, phượng, phúc.

Mệnh hỏa nên chọn các yếu tố: độ, điểm, lạc, đường, kim. Mệnh mộc nên chọn các yếu tố: quý, khổng, quảng, quan, cung. Còn mệnh kim thì nên chọn: thương, hạ, sinh, ty. Những tổ hợp không có lợi theo quan điểm phong thủy là thủy và hỏa, hỏa và kim, kim và mộc, mộc và thổ, thổ và thủy.

Đặt tên thương hiệu theo phong thủy dựa vào ngũ hành của từ

Nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại RuBic Group rằng lúc đầu họ không thực sự quá quan tâm. Nhưng sau một thời gian theo dõi, tìm hiểu họ đã thấy rằng những chữ cái cũng có ngũ hành của riêng chúng. Chính vì vậy, RuBic Group sẽ giúp bạn điều chỉnh tên thương hiệu sao cho phù hợp với ngũ hành của doanh nghiệp.

Dịch vụ đặt tên thương hiệu tại đây chuyên nghiệp và có chi phí hợp lý. Mọi doanh nghiệp đều có thể sử dụng các dịch vụ tại đây. Những chữ cái của một từ sẽ kiểm soát toàn bộ hành của từ đó. Nếu thương hiệu bạn mong muốn có nhiều từ thì giữa các từ phải có sự tương sinh với nhau. Như vậy mới có thể đảm bảo được vận may cho doanh nghiệp.

Hành kim sẽ có các từ với chữ cái cái đầu là C, Q, R, S, X. Hành mộc là G, K. Hành hỏa là Đ, B, P, H, M. Hành hỏa là D, L, T, V, N, J. Hành thổ là A, Y, E, U, O, I. Đặt tên thương hiệu theo ngũ hành dựa vào những chữ cái này sẽ dễ hơn rất nhiều. Chủ doanh nghiệp sẽ có nhiều lựa chọn trong việc đặt thương hiệu.

Lưu ý về quy luật âm dương và số nét khi đặt tên thương hiệu theo phong thủy

Quy luật âm dương khá phức tạp, nên không phải đơn vị tạo dựng tên thương hiệu nào cũng am hiểu tường tận. Đội ngũ tại RuBic Group đều là những người có kinh nghiệm, am hiểu về phong thủy. Chính vì vậy mà dịch vụ tại đây được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Dựa trên chữ Hán Việt và số lượng nét sẽ xác định được quy luật âm dương. Những từ mang thuộc tính dương sẽ bao gồm các từ ngữ có dấu sắc, ngã, hỏi, nặng. Từ thuộc tính âm sẽ có dấu huyền hoặc không dấu. Các tổ hợp tên mang lại sự tốt lành là dương – âm, âm – âm – dương, âm – dương – dương. Tránh dùng tổ hợp âm – dương – âm, dương – âm – dương.

Số nét cũng có vai trò quan trọng trong tên thương hiệu. Bởi số nét trong một từ hay tổng số nét của toàn bộ thương hiệu sẽ quyết định được tương lai của doanh nghiệp. Để đảm bảo doanh nghiệp của mình ngày càng phát đạt, nên lựa chọn dịch vụ đặt tên thương hiệu tại RuBic Group.

RuBic Group có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt tên thương hiệu theo phong thủy. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ này thì không nên bỏ qua đơn vị cực uy tín trên.

Nguồn bài viết: Các quy luật đặt tên thương hiệu theo phong thủy



source https://rubicmarketing.com/dat-ten-thuong-hieu.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo bibica và đôi nét cần biết về đơn vị thiết kế uy tín