500+ Logo đẹp nhất dành riêng cho thương hiệu của bạn

RuBic Group cung cấp dịch vụ thiết kế những Logo đẹp nhất, chuyên nghiệp. Giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bài bản, hiệu quả.

thiết kế logo công ty 2

Logo là gì, thế nào là Logo đẹp và tầm quan trọng ra sao? Liệu việc đầu tư thiết kế có cần thiết? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người hiện nay khi đang có ý định thành lập công ty. Vậy hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài chia sẻ dưới đây của RuBic Group.

xem ngayTham khảo 500+ logo RuBic Group đã triển khai

Logo là gì?

Có lẽ ai cũng biết Logo là một phần không thể thiếu trong quá trình hình thành bất kỳ công ty nào. Nhưng có bao nhiêu người thực sự hiểu Logo là gì?

Theo Bách khoa toàn thư wikipedia, định nghĩa Logo là một yếu tố đồ họa, kết hợp với cách thức thể hiện nó. Tạo thành một hình ảnh đại diện, thương hiệu, nhãn hiệu của một tổ chức, công ty. Hoặc Logo cũng có thể là hình ảnh biểu trưng của một cá nhân, hay một hoạt động nào đó.

thiết kế logo công ty 1Nhìn chung, khái niệm này khá trừu tượng. Theo một cách hiểu đơn giản, Logo là một sản phẩm trực quan. Nó gồm chữ, hình ảnh để nhận diện thương hiệu, hay một sự kiện, một cá nhân.

Tại sao phải thiết kế những Logo đẹp nhất?

Bạn có thấy tập đoàn lớn nào trên thế giới mà không sở hữu Logo của chính mình. Như hình ảnh quả táo cắn dở của Apple, hình cánh chim của Nike. Thiết kế Logo đẹp, ấn tượng sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích sau.

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Từ xa xưa, khi mà chưa có sự ra đời về marketing, thương hiệu. Con người để xác định đồ vật đã có chủ sẽ dùng ký hiệu, viết, viết, đóng dấu lên đó. Logo cũng đóng vai trò như vậy. Chúng xuất hiện trên sản phẩm, website, danh thiếp.

Qua đó chứng minh với khách hàng rằng đây là sản phẩm dịch vụ được cung cấp bởi đơn vị đó. Hạn chế tối đa sự nhầm lẫn với thương hiệu khác.

Thu hút khách hàng

Chắc chắn những thiết kế độc đáo, thú vị, màu sắc sẽ hấp dẫn người dùng. Việc sử dụng Logo còn giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm, thu hút sự quan tâm. Thậm chí là thôi thúc khách hàng mua và sử dụng.

Xây dựng niềm tin, lòng trung thành thương hiệu

Thực tế không ít người thường tin tưởng và chỉ sử dụng những sản phẩm mà mình đã quen, cùng thương hiệu và cảm thấy hài lòng. Lâu dần họ có xu hướng trở thành vị khách trung thành với thương hiệu. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh Logo là khách hàng đã ưu ái lựa chọn thay vì thương hiệu mới mẻ.

Đồng bộ, liên kết thương hiệu phủ sóng

Việc đặt một mẫu Logo in ấn trên mọi “mặt trận”. Từ hồ sơ năng lực, trang web, bao vì, card visit, catalogue sẽ là cách hữu hiệu để quảng cáo thương hiệu tự nhiên. Đồng thời vô hình chung tạo sự đồng bộ tại mọi nơi thương hiệu hiện diện.

Cạnh tranh với đối thủ

Những mẫu Logo đẹp gia tăng độ nhận diện thương hiệu. Từ đó nghiễm nhiên sẽ giúp doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh với đối thủ khác.

Một mẫu Logo được xem thành công không chỉ đẹp, mà còn mang ý nghĩa thiết thực, giá trị sử dụng lâu dài. Quan trọng nhất là phải liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, cũng như truyền tải được thông điệp hướng tới khách hàng.

Thế nào là thiết kế Logo đẹp?

Khi thiết kế Logo cần có sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 yếu tố là đơn giản và độc đáo, làm sao phải tạo được ấn tượng đầu tiên với người nhìn. Khi đã có ấn tượng, thì chỉ sau vài lần nhìn thấy là khách hàng sẽ có cảm giác thân thuộc và phân biệt với hàng ngàn Logo khác trên thị trường.

Mặt khác, Logo phải có khả năng đứng độc lập. Chỉ cần nhìn Logo là người xem biết được thương hiệu, hay sản phẩm của công ty nào. Thêm một điều nữa, Logo cũng cần mang đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Bằng cách thông qua chữ cái, màu sắc, hình tượng.

Biểu tượng Logo là thành phần quan trọng hàng đầu, được coi là linh hồn của một mẫu Logo. Khi xây dựng hình ảnh biểu tượng Logo cần phù hợp với phương châm, lĩnh vực hoạt động. Bao hàm ý nghĩa thật cô đọng, nhưng vẫn đảm bảo tính đơn giản, dễ nhớ.

Trong giai đoạn Việt Nam đang mở cửa hội nhập quốc tế, Logo là bộ mặt, đại diện cho doanh nghiệp bước ra thị trường. Rút ngắn thời gian và không gian khi tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Những tiêu chí cần quan tâm khi làm Logo

Hình ảnh Logo là biểu tượng cho thương hiệu và giá trị tinh thần của doanh nghiệp. Yêu cầu đặt ra là dễ nhận biết, gây ấn tượng mạnh.

Chữ trên Logo thường là tên thương hiệu, tổ chức, hay slogan. Kiểu chữ phải hài hòa với hình ảnh Logo, toát lên được cá tính doanh nghiệp. Lưu ý thêm là chữ phải có khả năng đọc được khi in ấn với kích cỡ khác nhau.

Màu sắc tùy chọn dựa vào ngành nghề, chủ doanh nghiệp, hoặc theo độ tuổi khách hàng tiếp cận. Không quá mờ nhạt, nhưng cũng không quá lòe loẹt, rối mắt.

xem ngayTham khảo 500+ logo RuBic Group đã triển khai

Để thiết kế Logo đẹp, RuBic Group chú trọng công tác tuyển chọn đội ngũ nhân viên giỏi, tốt nghiệp các trường chuyên về thiết kế, đồ họa, marketing. Chúng tôi sẽ cố gắng truyền tải trọn vẹn những giá trị của doanh nghiệp gói gọn trong mẫu logo sinh động.

RuBic Group đã sáng tạo hàng trăm mẫu Logo 2D, 3D, Logo dạng mỹ thuật cho các tập đoàn lớn trên cả nước. Đáp ứng tiêu chí khách hàng đề ra, thể hiện sư vui tươi, hay mang phong cách nghiêm túc.

Nếu quý khách đang muốn tìm cho mình những Logo đẹp nhất, với mức giá hợp lý, hãy liên hệ ngay với RuBic Group.

               Hotline tư vấn thiết kế và báo giá :  0937 667 886 – 0898 770 468

Nguồn bài viết: 500+ Logo đẹp nhất dành riêng cho thương hiệu của bạn



source https://rubicmarketing.com/logo-dep-nhat.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Vietnam Airlines – Thương hiệu hàng không top 1 Việt Nam