“Bỏ túi” kinh nghiệm thiết kế logo công ty bất động sản

Thiết kế logo công ty bất động sản cần chú ý đến nhiều vấn đề để đảm bảo có được khả năng thu hút khách hàng hiệu quả và tạo được ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường.

Thiết kế logo công ty bất động sản là một trong những yếu tố góp phần không nhỏ đến thành công của các đơn vị kinh doanh lĩnh vực này.

thiết kế logo công ty bất động sản 6thiết kế logo công ty bất động sản 5

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tạo ra được một logo ấn tượng, độc đáo trên thị trường địa ốc. Nếu bạn cũng đang gặp vấn đề khó khăn này thì đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây.

xem ngayTham khảo sản phẩm RuBic Group đã triển khai

Vì sao cần thiết kế logo công ty bất động sản?

Thiết kế logo công ty bất động sản được xem là 1 cách hiệu quả để tạo dựng thương hiệu trong mắt khách hàng. Đây cũng là giải pháp giúp thương hiệu kết nối với khách hàng được tốt nhất.

Ngoài việc tạo ấn tượng trong mắt khách hàng thì một logo đẹp, độc đáo sẽ giúp các doanh nghiệp bất động sản quảng bá dịch vụ của mình một cách tiện lợi.

thiết kế logo công ty bất động sản 4thiết kế logo công ty bất động sản 3

Bên cạnh đó, logo còn giúp doanh nghiệp thể hiện được sự chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng của mình. Từ đó, khách hàng cũng sẽ có được sự tin tưởng hơn khi đặt niềm tin trải nghiệm dịch vụ bất động sản của doanh nghiệp.

5 kinh nghiệm thiết kế logo công ty bất động sản

Muốn thiết kế logo công ty bất động sản không khó nhưng làm thế nào để logo có thể tạo được ấn tượng với khách hàng lại không hề dễ. Bạn có thể ghi nhớ 5 kinh nghiệm dưới đây để tự tin thiết kế được mẫu logo ưng ý và hiệu quả quảng bá tốt nhất.

Thiết kế logo công ty bất động sản phải dựa trên khách hàng mục tiêu

Bất động sản là một lĩnh vực có quy mô rất rộng lớn. Nó không đơn thuần chỉ là xây 1 ngôi nhà hay 1 công trình mà sẽ bao gồm rất nhiều loại sản phẩm bất động sản khác nhau.

thiết kế logo công ty bất động sản 2thiết kế logo công ty bất động sản 1

Chính vì vậy, khi thiết kế logo, doanh nghiệp cần xem xét đến khách hàng mục tiêu mà mình hướng đến là ai. Từ đó, các chi tiết thiết kế mới có thể lựa chọn một cách chính xác nhất để đảm bảo logo có thể thành công thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng chính trong dịch vụ cung cấp bất động sản của mình.

Sáng tạo trong việc lựa chọn biểu tượng của logo

Thông thường, logo của các đơn vị bất động sản sẽ lựa chọn hình ảnh nhà cửa, mái nhà…Để có được sự nổi bật thì bạn nên sáng tạo biểu tượng cho riêng mình.

Việc sử dụng hình ảnh có sự mô phỏng lại các đơn vị khác trên thị trường sẽ khiến doanh nghiệp “mất điểm” trong mắt khách hàng bởi thiếu tính sáng tạo. Không những vậy, cách này còn không mang đến hiệu quả thu hút sự chú ý của khách hàng như những gì doanh nghiệp đang mong đợi.

Logo thương hiệu bất động sản cần thể hiện được sự vững chắc

Mạnh mẽ, cân đối, chắc chắn chính là 3 yếu tố không thể thiếu khi thiết kế logo công ty bất động sản, Nó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về uy tín, chất lượng của dịch vụ.

Ngược lại, nếu ,logo thiết kế thiếu cân đối, không có sự hài hòa sẽ khiến khách hàng có cảm giác lỏng lẻo, khó có thể đặt niềm tin để hợp tác.

Lựa chọn font chữ cá tính khi thiết kế logo

Khác với các lĩnh vực khác thì bất động sản là một lĩnh vực kinh doanh yêu cầu sự mạnh mẽ, cứng cáp và chuyên nghiệp. Vì vậy, font chữ được lựa chọn trên logo cũng cần phải đảm bảo sự chỉn chu, không quá bay bướm hay cách điệu nghệ thuật.

Tốt nhất, bạn nên lựa chọn font chữ dễ đọc, thân thiện để khách hàng dễ dàng hiểu được thông điệp muốn truyền tải trong thiết kế.

Đồng thời, việc lựa chọn font chữ cũng là một yếu tố để giúp các doanh nghiệp bất động sản khẳng định được tính chuyên nghiệp của mình trong mắt khách hàng.

Chú ý việc kết hợp màu sắc trên logo

Logo của các doanh nghiệp bất động sản cần chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc khi thiết kế. Yếu tố này quyết định không nhỏ đến ấn tượng của khách hàng về phong cách, sự chuyên nghiệp, hiện đại của doanh nghiệp. Hơn thế nữa, đây cũng là cách mà doanh nghiệp thể hiện gu thẩm mỹ và thông điệp muốn truyền tải đến khách hàng.

Thông thường, sẽ có một số gam màu chủ đạo được các doanh nghiệp bất động sản ưu ái lựa chọn. Điển hình như: màu xanh thể hiện cho sự hợp tác hữu nghị, chuyên nghiệp; màu đỏ là khẳng định sức mạnh và khả năng tiên phong trên lĩnh vực bất động sản; màu cam cho thấy doanh nghiệp luôn dồi dào năng lượng và sức trẻ.

xem ngayTham khảo sản phẩm RuBic Group đã triển khai

Nhiều doanh nghiệp cũng lựa chọn kết hợp các màu sắc lại với nhau để có được một logo hoàn hảo và độc đáo. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên sử dụng quá 3 màu khi thiết kế logo để tránh làm rối mắt khách hàng.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thiết kế logo công ty bất động sản có thể lựa chọn RuBic Group. Công ty chúng tôi luôn sẵn  sàng chào đón để mang đến bạn những mẫu thiết kế hoàn hảo, chất lượng và có ý nghĩa nhất. 

               Hotline tư vấn thiết kế và báo giá :  0937 667 886 – 0898 770 468

Nguồn bài viết: “Bỏ túi” kinh nghiệm thiết kế logo công ty bất động sản



source https://rubicmarketing.com/thiet-ke-logo-cong-ty-bat-dong-san.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết