Thiết kế nhãn hiệu và những điều quan trọng cần lưu ý

Thiết kế nhãn hiệu đang là nhu cầu rất phổ biến hiện nay. Bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn có được một nhãn hiệu thật ấn tượng. Đây là cách để thể hiện tính chuyên nghiệp của mình. Nhưng, không phải đơn vị nào cũng có được kết quả thiết kế như mong muốn.

thiết kế nhãn hiệu sản phẩm 2

Thực trạng thiết kế nhãn hiệu của doanh nghiệp tại Việt Nam

Hiện nay, hầu như doanh nghiệp Việt Nam nào cũng thiết kế nhãn hiệu cho riêng mình. Tuy nhiên, việc thiết kế này vẫn chưa được các doanh nghiệp quan tâm đúng mức. Điều này dẫn đến nhãn hiệu xuất hiện nhiều vấn đề như: không có tính thẩm mỹ cao; không thể hiện được đặc trưng nghề nghiệp và không tạo được tính chuyên nghiệp cho mình.

thiết kế nhãn hiệu sản phẩm 1

Có một điều mà các doanh nghiệp thường không chú ý đến khi thiết kế nhãn mác. Đó chính là hai mục tiêu quan trọng của nhãn hiệu gồm: giá trị thương mại và dễ bảo hộ. Đây chính là yếu tố vừa đảm bảo quyền; lợi ích thiết thực nhất của doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh của mình.

Đặc điểm cơ bản khi thiết kế nhãn hiệu doanh nghiệp

Có 5 yếu tố cơ bản cần có khi thiết kế nhãn sản phẩm hay nhãn hiệu doanh nghiệp. Đó chính là:

  • Tính đơn giản
  • Tính ấn tượng
  • Tính dễ nhớ
  • Tính linh hoạt
  • Tính lâu dài.

3 cách thiết kế nhãn hiệu doanh nghiệp phổ biến nhất

Có rất nhiều cách để thiết kế tem nhãn sản phẩm hay nhãn hiệu doanh nghiệp. Dưới đây là 3 sự lựa chọn phổ biến nhất mà các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

Sử dụng phần mềm thiết kế tem nhãn miễn phí

Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều phần mềm thiết kế tem nhãn miễn phí được các doanh nghiệp lựa chọn. Chỉ với một phần mềm này; doanh nghiệp sẽ có nhiều sự lựa chọn về nhãn hiệu riêng cho mình. Đặc biệt, lý do quan trọng nhất khiến giải pháp này được lựa chọn nhiều chính là yếu tố tiết kiệm. Doanh nghiệp sẽ không tốn chi phí để thiết kế nhãn hiệu. 

thiết kế nhãn hiệu sản phẩm 3

Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”. Cách thiết kế tem nhãn online này sẽ khó đưa ra những thiết kế nhãn hiệu có tính độc quyền thương hiệu cho doanh nghiệp. Ngoài ra, tính chuyên nghiệp và cái “tôi” riêng cũng sẽ khó có được. Nhất là khi doanh nghiệp chọn cách thiết kế Free này.

Tự doanh nghiệp thiết kế nhãn hiệu

Không ít doanh nghiệp tự mình thiết kế nhãn hiệu. Họ thường để nhân viên của mình đưa ra ý tưởng; tự thiết kế hình ảnh nhãn hiệu có liên quan đến dịch vụ/sản phẩm mà mình kinh doanh.

thiết kế nhãn hiệu sản phẩm 5Đây thường là lựa chọn phổ biến ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ.  Đa số việc doanh nghiệp tự thiết kế là do không đánh giá cao vai trò của nhãn hiệu. Họ chỉ xem đây là một cách để quảng bá hình ảnh mà không phải là cách để nâng cao uy tín; tính chuyên nghiệp của thương hiệu.

Chọn dịch vụ thiết kế nhãn hiệu uy tín 

Đây là giải pháp phổ biến mà những doanh nghiệp lớn thường lựa chọn. Tìm một dịch vụ uy tín; chuyên về thiết kế logo, nhãn hiệu hỗ trợ mình là quyết định sáng suốt. Bởi các đơn vị này hiểu được điều gì giúp một nhãn hiệu doanh nghiệp có thể được khách hàng ghi nhớ lâu. Yếu tố này sẽ tăng khả năng cạnh tranh rất hiệu quả mà nhiều đơn vị đang bỏ qua.

thiết kế nhãn hiệu sản phẩm 4Bên cạnh đó, một dịch vụ thiết kế nhãn hiệu sản phẩm uy tín sẽ hỗ trợ doanh nghiệp rất nhiều. Đặc biệt là trong việc khẳng định được hình ảnh độc quyền của mình thông qua logo. Tính bản quyền, tính quảng bá và cả giá trị thương mại trên thị trường; của nhãn hiệu cũng được hỗ trợ một cách tối ưu nhất.

Tất nhiên, để có được những lợi ích thiết thực như vậy; đòi hỏi doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí cho dịch vụ thiết kế. Nhưng, nếu tính toán kỹ thì mức phí bỏ ra luôn nhỏ hơn rất nhiều; so với những gì mà dịch vụ có thể mang đến cho doanh nghiệp thông qua nhãn hiệu được thiết kế.

RuBic Group – Địa chỉ chuyên thiết kế nhãn hiệu uy tín, chuyên nghiệp

Hàng ngàn doanh nghiệp đã lựa chọn tin tưởng RuBic Group khi cần thiết kế nhãn hiệu. Vì sao vậy? Liệu dịch vụ của chúng tôi có gì hấp dẫn để khiến các doanh nghiệp yên tâm khi lựa chọn?

  • Chúng tôi là đơn vị có thâm niên 10 năm trên thị trường trong lĩnh vực thiết kế
  • Dịch vụ có đội ngũ chuyên viên thiết kế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn và lên ý tưởng nhãn hiệu phong cách, độc đáo nhất
  • Hỗ trợ nhanh chóng, bàn giao đúng tiến độ.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/7
  • Bảng giá dịch vụ ưu đãi, có tính cạnh tranh cao.

Hãy liên hệ đến RuBic Group ngay hôm nay qua số hotline: 0937.667.886 – 0898.770.468; các doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thiết kế nhãn hiệu với tính thẩm mỹ cao; tính thương mại vượt trội nhất. Dịch vụ luôn cam kết mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm chuyên nghiệp; hiệu quả tiết kiệm tối ưu khi đặt niềm tin vào sự hỗ trợ của chúng tội.

Nguồn bài viết: Thiết kế nhãn hiệu và những điều quan trọng cần lưu ý



source https://rubicmarketing.com/thiet-ke-nhan-hieu-san-pham.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo bibica và đôi nét cần biết về đơn vị thiết kế uy tín