Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn đẳng cấp, sang trọng

Với những khó khăn mà ngành du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng đang gặp phải, việc xây dựng và hình thành một bộ nhận diện thương hiệu khách sạn là điều đặc biệt quan trọng. Tích cực tận dụng các phương tiện truyền thông để lan tỏa giá trị thương hiệu sẽ mang đến cho bạn những giá trị khác biệt cho thương hiệu. 

bộ nhận diện thương hiệu khách sạn 3

Cốt lõi của bộ nhận diện thương hiệu khách sạn cần có

Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn là một trong những yếu tố đặc biệt được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. Với giá trị vươn tầm, bộ nhận diện thương hiệu không chỉ mang đến giá trị cho thương hiệu mà còn mang đến con số doanh thu vượt bậc. 

Với ngành nhà hàng, khách sạn, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là đặc biệt quan trọng. Du lịch nghỉ dưỡng luôn đi kèm các dịch vụ nhà hàng, khách sạn. Với tình hình khó lường của bệnh dịch hay các biến đổi của thị trường, để đứng vững, mỗi thương hiệu cần cải tổ và liên tục làm mới mình, liên tục làm chuyên nghiệp thương hiệu của mình. Đây là một trong những điểm không thể thiếu trong xây dựng giá trị thương hiệu hiện nay cho các đơn vị kinh doanh. 

bộ nhận diện thương hiệu khách sạn 1

Bộ nhận diện thương hiệu khách sạn, nhà hàng gồm có: Logo thương hiệu, Slogan thương hiệu và các ấn phẩm thương hiệu. 

Logo thương hiệu

 Một trong những giá trị không thể thiếu trong xây dựng thương hiệu là: logo. Khách hàng nhận diện được thương hiệu nhanh chóng nhờ vào logo. Thiết kế logo thương hiệu đảm bảo được các vấn đề về giá trị thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và tầm nhìn thương hiệu. 

bộ nhận diện thương hiệu khách sạn 2

Bạn có thể tự lên hình lô thương hiệu theo hình ảnh của mình. Song, việc sử dụng thương hiệu cần có tính cố định. Nên việc thiết kế logo thương hiệu không thể vài thang, vài năm thay một lần. Tính cố định của thương hiệu sẽ giúp cả những khách hàng cũ và khách hàng mới nhận diện được giá trị của thương hiệu mình.

Slogan thương hiệu

Slogan thương hiệu là câu châm ngôn hay giá trị mà thương hiệu muốn duy trì, theo đuổi. Có thể slogan còn là quy chuẩn hoạt động của thương hiệu. Để hình thành được slogan thương thiệu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua việc tìm hiểu về giá trị thương hiệu. 

Lựa chọn một giá trị tiêu chuẩn nhất mà bạn muốn thương hiệu khách sạn sẽ theo đuổi và phát triển theo giá trị đó. Một số slogan thương hiệu khách sạn được sử dụng hiện nay:

  • Service is Everywhere – Dịch vụ ở mọi nơi.
  • Phục vụ tận tụy.
  • Tận tâm cống hiến. 
  • Chăm sóc mỗi giờ. 

Đây là những câu slogan, châm ngôn thể hiện được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp hay khách sạn. Thông thường, giá trị của một doanh nghiệp hay khách sạn sẽ được thể hiện ở khả năng phục vụ, chăm sóc và bảo vệ. 

Bạn nên tâm trung vào các yếu tố này để tìm hiểu và xây dựng cho mình một slogan thương hiệu khách sạn ấn tượng và khác biệt. 

Đây là 2 yếu tố đặc biệt quan trọng trong xây dựng và hình thành giá trị thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu, chuyên nghiệp, ấn tượng, sẽ giúp cho thương hiệu được khách hàng BIẾT – NHỚ – LỰA CHỌN. 

bộ nhận diện thương hiệu khách sạn 4

Tái tạo và duy trì bộ nhận diện thương hiệu khách sạn

Như đã nói trên, thời điểm nhạy cảm khiến ngành du lịch, khách sạn đang gặp nhiều khó khăn. Do đó, tận dụng tối đa thời gian này, các đơn vị khách sạn cao cấp có thể lựa chọn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo cho mình. Bộ nhận diện thương hiệu hoàn chỉnh với đầy đủ các yếu tố: Logo, Slogan thương hiệu, ấn phẩm thương hiệu. 

Thời gian cần thiết để thực hiện xây dựng và đánh giá hiệu quả cho bộ nhận diện thương hiệu: 3-5 tháng. 

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu theo quy trình: tiếp nhận, thông báo và phát hành. Tiếp cận khách hàng cũ và mới, thông báo khách hàng về những thay đổi, phát hành bộ nhận diện. 

Trong đó, bước xây dựng bộ nhận diện thương hiệu là rất quan trọng, bạn phải thật sự chuyên nghiệp trong thiết kế, đầu tư và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu khách sạn cho mình. 

Với các ấn phẩm, hãy cố gắng đa dạng khả năng tiếp nhận và đưa đến khách hàng sự lựa chọn phong phú hơn. 

Đơn vị hỗ trợ xây dựng thương hiệu khách sạn uy tín, đẳng cấp

Nếu không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong việc xây dựng thương hiệu, bạn có thể tìm đến một đơn vị chuyên nghiệp hỗ trợ cho mình. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu tại Rubic Group là một trong những giải pháp hoàn hảo nhất:

  • Đơn vị đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn.
  • Đơn vị nhanh nhạy trong nắm bắt và tầm nhìn rộng cho mỗi thương hiệu. 
  • Đơn vị có mối liên hệ rộng rãi, có thể giúp thương hiệu của bạn đi xa và ngày một phát triển lớn mạnh hơn. 
  • Văn phòng đại diện có mặt tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hòa, Dĩ An

Với những gì Rubic Group đã mang đến cho nhiều doanh nghiệp, bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về giá trị của bộ nhận diện thương hiệu trong kinh doanh hiện nay. 

Trên đây là những vấn đề cơ bản trong thiết kế và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng, với những thông tin và lựa chọn giải pháp này, bạn có thể bắt đầu xây dựng bộ nhận diện thương hiệu khách sạn hiệu quả và đẳng cấp nhất cho mình. 

Nguồn bài viết: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn đẳng cấp, sang trọng



source https://rubicmarketing.com/bo-nhan-dien-thuong-hieu-khach-san.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết