Bí quyết thiết kế logo shop quần áo ấn tượng nhất

Thiết kế logo shop quần áo đẹp, độc và phù hợp với concept thời trang cửa hàng sẽ góp phần thu hút đông đảo khách hàng tiềm năng hơn.

thiết kế logo shop quần áo 1

Logo đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp hay thậm chí chỉ là cửa hàng thời trang. Với thiết kế logo đẹp, shop sẽ tạo ấn tượng tốt với người mua đồng thời thể hiện điểm nhấn riêng. Vậy bí quyết thiết kế logo shop quần áo là gì?

Thiết kế logo shop quần áo quan trọng như thế nào?

Trước khi bắt tay vào kinh doanh shop thời trang, hãy đảm bảo bạn lựa chọn được thiết kế logo phù hợp nhất. Logo giúp tăng mức độ nhận diện của cửa hàng. Đặc biệt, khi mà số lượng shop quần áo hiện nay quá lớn, chúng ta càng phải thu hút người tiêu dùng thông qua biểu tượng đặc trưng.

Bên cạnh đó, thiết kế logo có đẹp, cân đối, hài hoà hay không còn thể hiện mức độ chuyên nghiệp, khiếu thẩm mỹ của người bán hàng nữa đấy!

Những bí quyết thiết kế logo shop quần áo mà bạn cần biết

Thiết kế đơn giản

Đảm bảo sự đơn giản là nguyên tắc thiết kế cơ bản nhưng không kém phần quan trọng. Logo càng đơn giản thì các chi tiết, màu sắc càng rõ ràng, mức độ hiển thị và truyền tải thông tin cũng đầy đủ hơn.

Khi đặt logo của shop quần áo trên fanpage, website hay ngay trước cửa tiệm, khách hàng sẽ chú ý đến hình ảnh logo đầu tiên. Nếu như thiết kế của logo quá rườm rà, cầu kỳ sẽ dễ gây ra tình trạng rối mắt.

Duy trì yếu tố cân bằng trong thiết kế logo

Nhiều người thiết kế logo cho shop quần áo với quá nhiều màu sắc, chi tiết, biểu tượng,… Điều này làm mất đi sự cân bằng trong bố cục và rườm rà không cần thiết.

thiết kế logo shop quần áo 2

Để logo đạt tính thẩm mỹ cao, bạn nên chọn lọc kỹ màu sắc, biểu tượng, hoạ tiết, phông chữ. Kết hợp các yếu tố này một cách hài hoà, tương đồng, cân xứng. Nếu để phần này lấn át phần kia, logo sẽ trông bất đối xứng và thiếu chuyên nghiệp.

Logo shop thời trang cần có dấu ấn riêng

Thời trang là lĩnh vực không ngừng biến đổi, vận động nhằm cập nhật những xu hướng mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy vậy, logo shop là biểu tượng không thể thay đổi. Do đó, để tránh lỗi thời và đi sâu và tiềm thức người mua, chủ shop nên sáng tạo logo mang đậm dấu ấn riêng.

Cụ thể, bạn nên thiết kế logo với hình ảnh, chi tiết, màu sắc gắn liền với tên shop, mặt hàng, phong cách thời trang. Điều này khiến cho khách hàng nhớ đến shop của bạn, từ đó gây dựng lòng tin và duy trì khách hàng trung thành theo thời gian.

Logo shop thời trang càng “độc” càng tốt

Sự khác biệt trong thiết kế nói chung và thiết kế logo shop quần áo nói riêng là yếu tố quan trọng. Ngày nay, rất nhiều shop thời trang được mở ra. Nếu như logo shop của bạn không độc đáo, người mua khó có thể nhớ được. Hay nói cách khác, tính nhận diện của cửa hàng quần áo không cao.

Bạn có thể tham khảo ý tưởng từ logo của nhiều cửa hàng quần áo khác nhưng tuyệt đối không nên sao chép. Việc vi phạm bản quyền ảnh hưởng lớn tới uy tín, danh tiếng và hoạt động kinh doanh của shop.

Logo shop quần áo truyền tải thông điệp phù hợp

Một logo chất lượng phải truyền tải thông điệp gắn liền với sản phẩm, dịch vụ tương ứng. Do đó, bạn nên định hướng phong cách, cá tính, đặc điểm của mặt hàng quần áo được kinh doanh là gì. 

Với một thông điệp nhẹ nhàng nhưng đủ sâu sắc, chắc hẳn hình ảnh thương hiệu, cửa hàng sẽ in sâu vào nhận thức của khách hàng hơn.

Địa chỉ thiết kế logo shop quần áo uy tín

Hiểu được nhu cầu của các chủ shop thời trang trong việc lên ý tưởng, thiết kế logo phù hợp, dịch vụ của Rubic Group đã ra đời. Công ty không ngừng sáng tạo nên những mẫu thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, mới lạ, khác biệt. Điều đáng nói là mỗi logo đều gắn liền với đặc trưng mỗi shop, truyền tải thông điệp riêng.

xem ngayTham khảo sản phẩm RuBic Group đã triển khai

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế logo shop quần áo của chúng tôi, khách hàng sẽ yên tâm với những cam kết dưới đây:

  • Công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế lâu năm với uy tín được xây dựng vững chắc. Vì thế, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.
  • Logo được thiết kế đúng với yêu cầu của chủ shop, hài hoà trong màu sắc, tinh gọn trong hoạ tiết, cân xứng trong bố cục.
  • Tính thẩm mỹ của logo đi liền với thông điệp truyền tải, góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu.
  • Dịch vụ tư vấn tận tình, liên tục trao đổi về ý tưởng, sản phẩm thiết kế cho đến khi hoàn thiện bản thiết kế cuối cùng.
  • Giá thành dịch vụ cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường. Khách hàng sẽ được báo giá cụ thể trước khi lựa chọn gói dịch vụ thiết kế tương ứng.

Thiết kế logo shop quần áo ấn tượng là điều kiện tiên quyết để thu hút khách hàng cũng như thể hiện cá tính riêng của shop. Chính vì thế, nếu như bạn có ý định kinh doanh cửa hàng thời trang, đừng bỏ qua công đoạn này nhé. Liên hệ với Rubic Group ngay hôm nay để được tư vấn ý tưởng, hỗ trợ thiết kế logo chất lượng nhất.

Nguồn bài viết: Bí quyết thiết kế logo shop quần áo ấn tượng nhất



source https://rubicmarketing.com/thiet-ke-logo-shop-quan-ao.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết