Đánh giá chiến lược marketing của điện máy xanh với clip người xanh

Chiến lược marketing của điện máy xanh là tiêu điểm được nhắc đến khá nhiều trong giới truyền thông. Hãy cùng đánh giá về chiến lược và cách thức triển khai.

chiến lược marketing của điện máy xanh

Không chỉ những người làm trong lĩnh vực marketing, mà những người bình thường. Cũng thường cảm thán đối với chiến lược marketing của điện máy xanh. Vậy hiệu quả của chiến lược quảng cáo này như thế nào? Cùng RUBIC GROUP đánh giá chiến lược quảng cáo của thương hiệu này, qua bài viết sau đây.

Chiến lược marketing của điện máy xanh thành công hay thất bại?

Bắt đầu từ năm 2017 những hình ảnh các clip người xanh được ra đời nối tiếp nhau. Mở đầu là các clip ra mắt vào khoảng tháng 11/ 2016. 

Theo kịp trào lưu và thời đại social media marketing bùng nổ. Thương hiệu đã mang đến những hình ảnh cực kỳ đặc sắc, chiến lược marketing của điện máy xanh lại được coi là khá thành công.

Hướng quảng cáo cực kỳ đặc biệt tạo nên một hiệu ứng mới

Quảng cáo với gây ám ảnh đáng yêu

Khi nhắc tới Điện Máy Xanh mọi người sẽ nghĩ ngay tới những vũ đoàn mặc đồ xanh lẹt nhảy múa. Với rất nhiều mẫu mã thiết bị điện tử khác nhau. Hình ảnh xuất hiện có phần ám ảnh đôi chút, bởi sự xuất hiện. Phần đầu người được thay bằng đầu thiết bị điện tử mà thương hiệu cung cấp.

Ngoài ra nếu không kết hợp với thiết bị điện tử đồ gia dụng trên cơ thể. Thì hình ảnh người xanh xuất hiện, với một đôi môi màu vàng có tóc hoặc không có tóc.

Bất kỳ ai khi nhìn vào cũng có thể thốt lên một số câu như: “ Cái gì thế này?”, “ thật buồn cười”. “ Trời ơi cái môi kìa”.

Cũng chính vì điều đó, đã khiến người ta nhớ tới Điện Máy Xanh nhiều hơn, và lâu hơn. Không chỉ vậy, những hình ảnh này, lúc đầu sẽ đáng sợ đối với những đứa trẻ. Nhưng lâu dần, trở thành món ăn yêu thích của nhiều bé, bởi sự hài hước trong chương trình quảng cáo.

“Nhảm” nhưng thật và chuẩn đưa thông điệp rõ ràng

Có thể nói trong chiến lược marketing của điện máy xanh có phần “ nhảm” khá nhiều. Tuy nhiên nếu ngẫm xâu chuỗi tất cả các thông tin, thì thấy thật. Và có nội dung thông điệp một cách rõ ràng, khiến việc khắc sâu in vào lòng người tốt hơn.

Đặc biệt cách gieo từ deo vẫn cực tốt, khiến cho mọi người cảm thấy nuột dễ đọc.

Ví dụ như các câu hát trong các clip như:

“Mua hàng điện máy – Đến Điện Máy Xanh”

 “Muốn máy giặt – Đến Điện Máy Xanh”

“ Mua máy giặt đến đâu? – Đến Điện máy Xanh”

“ Bạn muốn mua tivi – Đến Điện máy Xanh”

 “Mua máy lạnh – Đến Điện Máy Xanh”,..

 Đã ghim chặt vào tâm trí người xem. Khiến cho họ muốn mua hàng, việc đầu tiên nghĩ đến là tới Điện máy xanh.

Giữ màu sắc thương hiệu và phong cách quảng cáo

Ngay từ khi ra đời của người xanh, suốt nhiều năm liền. Điện Máy xanh vẫn giữ chiến lược marketing của điện máy xanh là những con người xanh. Điều này cũng đã làm chủ thương hiệu của mình, làm tô nên được sự cứng rắn, chắc chắn. Và cách thức gợi nhớ đối với người tiêu dùng một cách dễ dàng.

Có thể thấy chiến lược marketing của điện máy xanh, đã mang đến thành công rực rỡ.

Công thức trong chiến lược marketing của điện máy xanh

Điện Máy Xanh đã áp dụng rất nhiều hình thức quảng cáo, và truyền thông khác nhau. Tuy nhiên thành công nhất, đó chính là các clip người xanh, liên tiếp xuất hiện. Và tạo dấu ấn tốt trong lòng mọi người. Vì vậy chúng ta sẽ phân tích công thức trong chiến lược marketing của điện máy xanh này.

Gây ấn tượng

Sử dụng hình ảnh người xanh, hình ảnh xuất hiện lần đầu không trùng lặp với thương hiệu khác. Cách xuất hiện tự nhiên, không quá màu mè, nhưng gây ấn tượng một cách mạnh mẽ.

Tạo tương tác

Trong các clip, video quảng cáo mà thương hiệu mang đến, thường khiến người xem dừng lại. Có thể để lại các tương tác của mình, nhờ đó sức hút của quảng cáo lan tỏa, gia tăng một cách tự nhiên. Người xem cũng thấy thoải, mái hơn các hình thức quảng cáo thông thường.

 “ Bạn muốn mua máy lạnh- Đến Điện Máy Xanh”.

Gợi nhớ và đi thẳng vào vấn đề

Nếu để ý, chúng ta sẽ thấy tất cả các quảng cáo mà Điện Máy Xanh mang đến. Thường đi thẳng một đường, “ Bạn muốn mua máy giặt – Đến Điện Máy Xanh”.

Cách nói đơn giản cụ thể, chi tiết, không rườm rà. Khiến người xem tiếp nhận thông tin nhanh, rõ, không nhàm chán. Và đã giúp cái nhìn về quảng cáo đẹp hơn trong mắt người tiêu dùng.

Cách để có một chiến lược marketing thành công

Để có được một chiến lược thành công như chiến lược marketing của điện máy xanh. Chúng ta cần có rất nhiều yếu tố, bao gồm công thức, cách thức dẫn, hướng đi, cách triển khai, nhân lực,..

Để tạo thành một chuỗi quảng cáo hài hòa hợp lý, nên có hướng dẫn hỗ trợ của người có kinh nghiệm.

Nếu doanh nghiệp, công ty muốn quảng bá, lên chiến lược marketing hay có thể liên hệ tới RUBIC GROUP để được hỗ trợ. Với nhiều năm hỗ trợ liên tục các nhãn hàng, thương hiệu, cũng như lên kế hoạch quảng bá. RUBIC GROUP dễ dàng giúp bạn có những chiến lược, và triển khai marketing thành công rực rỡ.

Nguồn bài viết: Đánh giá chiến lược marketing của điện máy xanh với clip người xanh



source https://rubicmarketing.com/chien-luoc-marketing-cua-dien-may-xanh.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết