Sự độc đáo và tinh tế trong chiến lược marketing của strongbow 

Chiến lược marketing của strongbow gây ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu  dùng. Bởi sự lồng ghép thương hiệu quá có duyên trong bài nhạc trẻ.  

chiến lược marketing của strongbow

Sự chuyển mình đáng kinh ngạc này là bước tiến lớn trong chiến lược marketing của strongbow. Thương hiệu strongbow đã đến gần hơn với người tiêu dùng quá bài hát “Bài này chill phết”. Cùng với RUBIC GROUP tìm hiểu thêm về cách quảng bá thương hiệu này qua bài viết sau.

Sự tinh tế trong chiến lược marketing của strongbow 

Chiến lược thành công cùng thành tích của MV

MV sau khi lên sóng được 10h đã được 1 triệu lượt xem. Đứng đầu trong bảng xếp hạng liên tiếp 4 ngày. Toàn bộ là lượt yêu thích, không có lượt không thích, có tới hơn 600.000 lượt thảo luận. Từ “chill” dần trở thành câu nói thương hiệu của giới trẻ, được cập nhật thường xuyên. Sự bùng nổ truyền thông đã giúp strongbow đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Lồng ghép thương hiệu khéo léo

Chiến lược marketing của strongbow được nhiều người đánh giá khá cao. Chính là việc sử dụng sự động đáo với chất liệu truyền thông mới lạ. Cách đặt tên bài hát giống như một câu cảm thán, đầy sự khác biệt “Bài này chill phết”. Ẩn chứa trong đó chính là ngụ ý mà hãng bia Strongbow muốn gửi gắm.

Từ “chill” có ý nghĩa thiên về trải nghiệm, cũng là một ý tưởng của thông điệp. Các sản phẩm của Strongbow phù hợp với mọi đối tượng. Bởi là bia trái cây, nên ngay từ đầu đã rất được giới trẻ hưởng ứng. Đến thời điểm bài hát xuất hiện, là dấu mốc cho sự bùng nổ.

Thông qua bài hát, thương hiệu bia đã được làm nổi bật một cách khôn ngoan. Không cần phô trương quá nhiều, chỉ cần có được một nhận diện thương hiệu hay. Đã có thể đến gần hơn với khách hàng.

Strongbow duyên dáng khi đưa sản phẩm vào MV

Trước đây, cũng có khá nhiều ca sĩ trong MV xuất hiện các thương hiệu. Tuy nhiên, việc lồng ghép thương hiệu vào trong bài hát không thực sự tinh tế. Đôi khi khiến người xem cảm thấy hơi khó chịu, và có phần hơi lố, không thực tế. Thì đến bài “Bài này chill phết”, người xem đã phải thay đổi hoàn toàn thái độ.

Strongbow đã khiến người xem cảm thấy khá dễ chịu bởi sự lồng ghép tinh tế của mình. Quá có tâm, cũng không bị lộ liễu như những thương hiệu quảng cáo khác. Bằng việc nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm, và hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu. 

Nội dung của MV được diễn ra liền mạch, sự xuất hiện của hãng bia cũng trở nên hợp lý. Khi thức uống là điều giúp giới trẻ quên đi sự mệt mỏi, căng thẳng trong công việc. Hòa mình vào những cuộc vui cùng bạn bè sau những phiền toái của cuộc sống. Các chi tiết như quả táo, hay áo màu vàng cũng là những biểu tượng quen thuộc của hãng Strongbow. Được lồng vào MV hết sức tự nhiên, không gượng ép.

Lựa chọn KOLs có tầm ảnh hưởng đến giới trẻ

Chiến lược marketing của strongbow cũng chính là nhờ “chọn mặt gửi vàng” tốt. MV tạo được hiệu ứng cao chính là nhờ vào sự xuất hiện của Đen Vâu và Min. Chưa cần biết bài hát như thế nào, nhưng hai cái tên này chính là điểm nhấn của truyền thông.

Hai người này có chỉ số truyền thông cao, cực kỳ thu hút giới trẻ. Đây cũng là bước đi khá hợp lý của hãng bia khi chọn hai ca sĩ này. So sánh một chút với Tiki, thường thiên về chiêu trò. Thì hướng đi mới mẻ này của Strongbow nhận được rất nhiều sự đón nhận. 

Làm nổi bật được thương hiệu bằng chiến dịch marketing hiệu quả

Bản thân là một thương hiệu bia có cồn, nên Strongbow cũng khá nhạy cảm. Đặc biệt là tình trạng uống rượu bia sau đó gây tại nạn, đang là vấn đề nhức nhối. Cũng chính vì vậy các thương hiệu bia rượu khó có thể quảng bá và đẩy mạnh truyền thông.

Tuy nhiên, Strongbow đã có một bước đi khá khôn ngoan mà ít ai có được. Không bị lố khi quảng cáo sản phẩm cũng như thương hiệu của mình. Lồng ghép bên cạnh trách nhiệm đối với xã hội. Khiến cho người xem ủng hộ với trào lưu uống đồ uống có cồn thì phải có trách nhiệm. Không được lái xe khi đã uống bia rượu. 

Đơn vị chuyên thiết kế, xây dựng chiến lượng thương hiệu

Với những thành công mà hãng bia Strongbow đạt được qua chiến dịch quảng bá thương hiệu của mình. Có thể thấy, tầm quan trọng của việc xây dựng các chiến lược marketing. Để có được sự ủng hộ từ khách hàng, cần phải đầu tư thật nhiều vào khía cạnh này.

RUBIC GROUP chuyên nhận diện thương hiệu, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong từng chiến lược. Tìm hiểu kỹ lưỡng thương hiệu cũng như tình hình thực tế. Trước khi đưa ra những dịch vụ truyền thông tốt đến từng khách hàng.

Qua bài viết trên, bạn có thể hiểu thêm được về chiến lược marketing của strongbow. Với các dịch vụ truyền thông tại RUBIC GROUP, tự tin giúp thương hiệu của bạn lên tầm cao mới.

Nguồn bài viết: Sự độc đáo và tinh tế trong chiến lược marketing của strongbow 



source https://rubicmarketing.com/chien-luoc-marketing-cua-strongbow.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo bibica và đôi nét cần biết về đơn vị thiết kế uy tín