Tìm hiểu chiến lược marketing của Vietravel – thương hiệu đi đầu ngành du lịch Việt

Chiến lược marketing của vietravel đã giúp ngành du lịch Việt phát triển không ít. Tìm hiểu và xây dựng những chiến lược như Viettravel rất quan trọng, cần thiết.

chiến lược marketing của vietravelDu lịch đang trở thành một trong những ngành trọng điểm tại Việt Nam. Chiến lược marketing của vietravel đã phát huy hết hiệu quả vốn có. Tìm hiểu về chiến lược này sẽ giúp bạn có được tầm nhìn. Cũng như cách phát triển thương hiệu hiệu quả.

Tìm hiểu ông lớn trong ngành du lịch Việt Nam – Vietravel

Vietravel có tiền thân là trung tâm Tracodi Tourism, thành lập năm 1995. Đã phát triển không ngừng nghỉ trong vòng 20 năm. Đã trở thành hãng dịch vụ có chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng. Không an phận, công ty luôn thay đổi, hướng đến những công nghệ mới. 

Chính vì vậy mà Vietravel mới có được chỗ đứng vững chãi như hiện nay. Thời điểm mà các công ty du lịch mọc lên như nấm. Khách hàng vẫn luôn có cái tên nghĩ đến đầu tiên chính là Vietravel. 

Đơn vị luôn trong tâm thế nỗ lực để giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Ba tiêu chí mà khách hàng luôn nghĩ đến ngay sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đơn vị. Đó chính là sự chuyên nghiệp, cảm xúc thăng hoa và có nhiều giá trị sau mỗi chuyến đi.

Chiến lược marketing của vietravel chú trọng vào sản phẩm và giá

Về sản phẩm

Vietravel cung cấp 3 sản phẩm chính đó là dịch vụ trung gian, du lịch trọn gói. Còn có các hoạt động thuộc lĩnh vực kinh doanh lữ hành. Chính sự đa dạng trong sản phẩm này đã giúp cho đơn vị có được nhiều khách hàng. Bởi đến với đơn vị, khách hàng sẽ có được nhiều dịch vụ trải nghiệm.

Đối tượng khách hàng hướng đến cũng vô cùng đa dạng. Từ khách hàng phổ thông đến những khách hàng cao cấp. Những người yêu thích du lịch phượt bụi giá rẻ. Cho đến những người yêu thích du lịch nghỉ dưỡng sang trọng trong nước và quốc tế.

Về giá cả

Trong mọi hoạt động kinh doanh, giá cả luôn là yếu tố quan trọng tiên quyết. Giá cả là thứ có thể tạo ra doanh thu, cũng là thứ mà khách hàng sẽ cân nhắc. Đương nhiên là Vietravel có thể hiểu được, mang đến cho khách hàng sản phẩm tương xứng với mức giá.

Nhờ vậy mà khách hàng mới có thể cảm thấy thoải mái khi bỏ ra số tiền đi du lịch. Đơn vị còn xây dựng được bảng giá du lịch thể để khách hàng có thể tự xem xét. Sự minh bạch luôn là yếu tố xây dựng niềm tin tốt nhất. Mức giá của sản phẩm dựa trên 3 yếu tố:

  • Chi phí
  • Khách hàng
  • Đối thủ

Xây dựng chiến lược marketing của vietravel

Sản phẩm kinh doanh được phân phối rộng khắp

Sản phẩm công ty là dịch vụ, chiến lược được sử dụng của Vietravel chính là phân phối rộng rãi. Hệ thống phân phối tại 16 tỉnh thành, ở nước ngoài cũng có 5 văn phòng đại diện. Bên cạnh đó, công ty còn có 3 kênh mạng dùng để bán tour. Tại mỗi kênh đều có đầy đủ thông tin về các dịch vụ, chuyến đi đến khách hàng.

Mang thương hiệu Vietravel đến gần hơn với những người tiêu dùng

Chiến lược quảng cáo của Vietravel đó chính là nhờ vào sự phát triển của công nghệ và mạng internet. Đã đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn. Sử dụng điện thoại hay máy tính đều có thể dễ dàng thao tác trên website. 

Bên cạnh đó đơn vị còn xây dựng hai quảng cáo Famtrip và Presstrip. Trong đó Famtrip là dành cho người nước ngoài. Còn Presstrip dành cho những nhà báo, những người có chuyên môn. Trong mỗi chiến lược đều có những ưu đãi dịch vụ riêng để thu hút khách hàng. 

Vietravel xây dựng được nền tảng chiến lược vững trãi

Tiềm lực về cơ sở vật chất

Nhờ vào chiến lược marketing của vietravel. Đơn vị đã phủ sóng tại các tỉnh thành lớn trên cả nước cũng như nước ngoài. Chính vì vậy thương hiệu đã trở nên vô cùng gần gũi với mọi người. Hệ thống phương tiện đi lại, vận chuyển cũng rất tiện nghi, đa dạng. 

Tiềm lực về con người

Con người là yếu tố mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần quan tâm. Dù doanh nghiệp có tài chính mạnh đến đâu. Mà không chú trọng đến nhân lực thì cũng khó mà có thể phát triển. Chính vì vậy mà Vietravel đã đầu tư nhiều vào nguồn nhân lực.

Sở hữu những đội ngũ hướng dẫn viên có chuyên môn, biết nhiều ngoại ngữ. Trẻ trung và tận tình, chu đáo là những yếu tố luôn có. Khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm tốt nhất tại đây. 

Phát triển thương hiệu bằng việc xây dựng chiến lượng marketing bài bản

Các doanh nghiệp muốn phát triển được thì đều cần có các chiến lượng để phát triển thương hiệu. Mọi chiến lược luôn cần xây dựng thật bài bản, công phu. Có được sự hỗ trợ của những bên dịch vụ nhận diện thương hiệu sẽ càng tốt. Bởi những dịch vụ giúp xây dựng thương hiệu đó sẽ giống như kim chỉ nam. 

Giúp cho doanh nghiệp của bạn đi đúng hướng, ngày càng phát triển vững mạnh. Bạn đang tham khảo các đơn vị xây dựng các chiến lượng quảng cáo tốt. Có thể tham khảo RUBIC GROUP, một trong những đơn vị có kinh nghiệm lâu năm và uy tín tốt.

Muốn xây dựng các chiến lược giống như chiến lược marketing của vietravel. Đừng bỏ qua bài viết này, đồng thời liên hệ ngay với RUBIC GROUP để được hỗ trợ tốt nhất.

Nguồn bài viết: Tìm hiểu chiến lược marketing của Vietravel – thương hiệu đi đầu ngành du lịch Việt



source https://rubicmarketing.com/chien-luoc-marketing-cua-vietravel.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết