Khám phá ý nghĩa logo Nutifood – Thương hiệu sữa uy tín tại Việt Nam 

Ý nghĩa logo Nutifood giúp định hình thương hiệu tới các khách hàng. Logo có sự kết hợp các chữ cái và hình ảnh mang ý nghĩa biểu tượng về giá trị sản phẩm. 

chiến lược marketing của nutifood

Nutifood là thương hiệu sữa nội địa nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Logo thương hiệu ẩn chứa những thông điệp quan trọng. Vậy ý nghĩa logo Nutifood là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về những câu chuyện xung quanh logo mà doanh nghiệp Nutifood đang sử dụng. 

Đôi nét thương hiệu sữa Nutifood

Nutifood được biết đến là tên giao dịch của Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm. Đây là công ty chuyên sản xuất, chế biến thực phẩm dinh dưỡng. Đối tượng khách hàng mà Nutifood hướng tới đó là: Trẻ em, phụ nữ mang thai cho con bú, người bệnh, người lớn tuổi. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại nước giải khát (loại có ga và không có ga), mua bán thực phẩm, cũng như các loại nước giải khát. 

Nutifood hiện có trụ sở giao dịch tại số 208 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM. Nutifood là một trong số ít những công ty tại Việt Nam có bộ phận nghiên cứu và phát triển. 

Các bác sĩ, chuyên gia tại Nutifood đã ứng dụng các thành quả công nghệ thực phẩm trên thế giới. Đồng thời, khảo sát các nhu cầu dinh dưỡng trong cộng đồng để tạo các sản phẩm được người tiêu dùng tin cậy. 

Công ty Nutifood xác định tập trung vào việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, phù hợp, an toàn và đảm bảo dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý. Đây cũng chính là chính sách cạnh tranh để đưa thương hiệu trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. 

Ý nghĩa logo Nutifood là gì?

Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Đồng Tâm có logo được thể hiện bằng chữ “Nutifood”. Logo được thể hiện bằng nhiều dạng khác nhau và đã được bảo hộ độc quyền. 

Nutifood là chữ viết tắt một phần trong tên tiếng Anh của công ty “Dong Tam Nutrition Food Joint – Stock Company”. Logo cũng chính là tên giao dịch dựa trên ngành nghề sản xuất, kinh doanh của công ty. 

Về biểu tượng logo

Biểu tượng chính trong logo Nutifood đó chính là sự kết hợp cách điệu chữ và hình lượn sóng. Trong đó, hình lượn sóng có thiết kế màu vàng đặt dưới chữ food thể hiện những cung bậc khác nhau của cuộc sống, gần gũi với cảm xúc của con người. 

Khi quan sát kỹ khách hàng có thể nhận thấy hình lượn sóng dưới hai chữ “oo” giống như hình mặt cười thể hiện niềm vui, sự hài lòng của khách hàng trong từng sản phẩm mà thương hiệu mang tới cho khách hàng. Tạo sự lan tỏa cho một ngày trọn vẹn. 

Về màu sắc trong thiết kế logo Nutifood

Tông màu chính trong thiết kế logo của Nutifood là màu xanh lá làm nền và chữ màu trắng rất nổi bật. Trong khi màu xanh lá tượng trưng cho thiên nhiên, tượng trưng cho sự thuần khiết, an toàn và đảm bảo chất lượng. Màu trắng của chữ Nutifood tượng trưng cho màu của sữa, dưỡng chất thanh mát, ngọt lành. 

Màu sắc của logo Nutifood thể hiện rõ đặc trưng của một thương hiệu chuyên về sữa. Bên cạnh đó cũng ngầm khẳng định cam kết chất lượng của sản phẩm. 

Font chữ trong thiết kế logo Nutifood

Nutifood sử dụng font chữ đầy đặn gợi mở về nguồn sữa thơm ngon, tinh khiết, tràn đầy năng lượng. Qua đó đã góp phần tạo nên tổng thể thiết kế logo đại diện cho sự năng động, tự chủ, ước mơ về sự hoàn hảo. 

Nutifood với triết lý kinh doanh đậm tính nhân văn hướng tới cộng đồng đã và đang phát triển mạnh mẽ. Thương hiệu sữa đã nhận được sự ủng hộ không ngừng của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Nutifood hiện đang là một trong số ít công ty có danh mục sản phẩm rộng rãi, góp phần đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. 

Đơn vị thiết kế Logo uy tín

Không thể phủ nhận được vai trò của logo trong việc xây dựng và định hình thương hiệu. Chính vì vậy, các doanh nghiệp lớn thường đặc biệt chú trọng việc tạo dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình bằng logo độc đáo, hàm chứa nhiều ý nghĩa. 

Hiện tại, Rubic Group đang là một trong số những địa chỉ uy tín chuyên thiết kế logo thương hiệu được nhiều đơn vị tin tưởng. Hiểu được tầm quan trọng của logo đối với sự phát triển của các công ty, Rubic Group đã không ngừng sáng tạo để có được những mẫu logo đẹp mắt, chuyên nghiệp và thể hiện được những giá trị mà thương hiệu muốn gửi tới khách hàng.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, Rubic Group còn cam kết mang tới dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp làm hài lòng tất cả quý khách hàng. Với chi phí hợp lý, phải chăng chúng tôi tin rằng sẽ giúp các khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ. 

Ý nghĩa logo Nutifood giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những giá trị mà thương hiệu muốn gửi gắm. Với sự tâm huyết, nỗ lực mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, Nutifood xứng đáng là “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia” dành cho cộng đồng. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ thiết kế logo cho doanh nghiệp, có thể tham khảo tại Rubic Group. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các thiết kế logo phù hợp!

Nguồn bài viết: Khám phá ý nghĩa logo Nutifood – Thương hiệu sữa uy tín tại Việt Nam 



source https://rubicmarketing.com/y-nghia-logo-nutifood.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết