Thiết kế bao bì rượu chuyên nghiệp, hợp xu hướng

Thiết kế bao bì rượu mục đích để bao bọc sản phẩm với hình thức độc quyền. Mong muốn sản phẩm của mình gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 

thiết kế bao bì rượu 1

Thiết kế bao bì rượu trở nên phổ biến tại Việt Nam và thế giới. Các nhà thiết kế đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng trong quá trình thực hiện. Mỗi bao bì phải mang đến “sự nhung nhớ” đối với khách hàng. Hiểu được điều đó, Rubik Group luôn được khách hàng tin tưởng, đơn vị đi đầu thiết kế bao bì uy tín số 1 hiện nay. 

Các xu hướng thiết kế bao bì rượu ưa chuộng  hiện nay

Thiết kế bao bì rượu rất đa dạng chủng loại, tùy theo xu hướng thị trường sẽ đưa ra mẫu mã riêng biệt, ấn tượng: 

  • Phong phong cách tối giản:

Tuy có rất nhiều phong cách thiết kế mới thay phiên nhau lên xuống tại bảng thiết kế thế giới. Nhưng phong cách tối giản chưa bao giờ giảm nhiệt dù thế kỷ nào. Phong cách tối giản sẽ lược bỏ đi nhiều họa tiết, hình ảnh, từ ngữ, nhường chỗ cho chi tiết chính lên tiếng.

thiết kế bao bì rượu 2

Việc ứng dụng phong cách tối giản không hề dễ như những hình dung ban đầu về cái tên của nó. Đòi hỏi dấu ấn thương hiệu luôn nổi bật, ấn tượng không khiến người xem cảm thấy nhàm chán, trống trải. Đây là thách thức lớn đối với các nhà thiết kế. 

Các bao bì tối giản luôn được lòng khách hàng, dù ở phân cấp bình dân hay thượng lưu đều yêu thích. Có lẽ vì sự “giản lược” nghệ thuật ấy đem lại sự tự nhiên, gần gũi hơn. 

  • Sử dụng kiểu chữ lớn sáng tạo – typography:

Thay vì tập trung chọn hình ảnh, họa tiết, nếu kiểu chữ không cẩn thận sẽ khiến thiết kế trở nên quê mùa. Bao bì với thiết kế kiểu chữ lớn luôn khả quan hơn rất nhiều. Được sử dụng kết hợp chữ in hoa và chữ thường, màu sắc bắt mắt, sắp xếp “lộn xộn” một chút cũng có thể là sáng tạo. 

thiết kế bao bì rượu 4Xu hướng này luôn hot 2022 và dự đoán sẽ vẫn lên ngôi vào đầu năm 2025. Bởi vẻ tinh nghịch, năng động, không kém sự hiện đại của nó. Sẽ thu hút đông đảo người dùng, đặc biệt rất hợp thị hiếu giới trẻ.

3. Thiết kế bao bì rượu tone màu pastel:

Các tone màu pastel như hồng pastel, cam pastel rất được yêu  thích trong lĩnh vực làm đẹp. Đây  cũng là màu sắc luôn ưa chuộng trong thiết kế đồ họa.

thiết kế bao bì rượu 3

Bao bì chiếm trọn gam màu pastel chiếm giữ “trái tim” mà mỗi vị khách khi nhìn thấy. Có nhiều người luôn yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, mơ mộng vì nó phù hợp để lấy lòng các tín đồ yêu cái đẹp.  

4. Bao bì mang xu hướng “hơi thở” cổ điển:

Khi đã không muốn hướng hiện đại, con người dần dần tiến xa hơn về việc tìm những vẻ đẹp ở giá trị xưa cũ. Chính vì vậy, phong cách cổ điển vẫn là cao sang, quyền quý đầy hoa mỹ khi thiết kế bao bì thương hiệu.

Mẫu cổ điển như truyền “hơi thở” vào mẫu thiết kế sản phẩm thông qua các họa tiết, màu sắc mang dấu ấn cổ xưa.  Đây là thương hiệu tự làm mới mình, tự làm nổi bật các cặp đối thủ lặp đi lặp lại với cách thiết kế giống nhau.

Các mẫu này luôn đi theo với phong cách này đó là: Rượu vang, bia, đồ trang trí, cà phê…

5. Thiết kế bao bì “chuyển màu” gây thương nhớ: 

Thiết kế mẫu này nghe có vẻ lạ tai, nhưng thực sự đây là xu hướng sử dụng màu sắc rất nổi tiếng ở thiết kế bao bì những năm gần đây. Đồng thời, còn dự đoán sẽ tiếp tục được yêu thích trong những năm tới.

Các bộ màu luôn được trộn lẫn một cách có chủ đích khiến mẫu bao bì trở nên nghệ thuật, độc đáo hơn bất cứ cách phối nào khác. Chúng khiến những thiết kế bao bì luôn mới lạ bằng sự pha trộn các màu sắc khác nhau. Khiến cho sản phẩm sống động như thật và khó bắt chước.

6. Thiết kế bao bì phong cách “xuyên thấu” :

Người dùng ngày càng có nhiều sự thay đổi, những mẫu mã “kín cổ cao tường” không còn được ưa chuộng. Mà mong muốn có thể nhìn một phần các phần lõi sản phẩm bên trong.

Vậy nên, bao bì “xuyên thấu” ra đời luôn nhanh chóng nhận nhiều tích cực. Các đường cắt xẻ mạnh bạo đem lại tinh tế. Tạo ra một “cửa sổ mở” khiến khách hàng dừng chân bởi sự tò mò, ham muốn được chạm thử vào, sở hữu để khám phá. Cách lấy lòng khéo léo thu hút hiệu quả cao trong việc kết nối với khách hàng.

Tìm hiểu thiết kế bao bì rượu uy tín

Thiết kế bao bì rượu bạn cần phải tìm hiểu cách nhìn bằng cách nhìn tổng thể và kỹ lưỡng, gây ấn tượng đối với khách hàng. Khi tìm hiểu lâu, sẽ có cảm hứng sáng tác, tạo ra sản phẩm hoàn hảo: 

Phác thảo ý tưởng bao bì rượu: 

Phác thảo ý tưởng tại đây vô cùng tỉ mỉ, đa dạng. Ý tưởng này được kết nối đặc trưng riêng đối với sản phẩm đúng với ý tưởng bao bì. Giúp hứa hẹn đem lại cho bạn cái nhìn mới về thương hiệu sản phẩm. 

Thiết kế chữ dễ đọc: 

Font chữ luôn chiếm sự chú ý đối với khách hàng. Chữ đối với bao bì rượu được lấy từ nguồn cảm hứng đúng với kiểu chữ nghệ thuật phong cách cũ, cổ điển, nét tinh tế. Mỗi chữ cái được thu lại, chỉnh sửa nhằm phù hợp với khung hình, kích thước. 

Sáng tạo thích hợp: 

Thiết kế hộp rượu cần thích hợp, dùng hình ảnh minh họa từ sản phẩm, phát triển yếu tố sáng tạo đúng với tỉ lệ. Hộp rượu vang in chất liệu dạng kim loại đảm bảo có thể ăn nhập bao bì của chai rượu, tạo nên sự tổng thể hài hòa, đẹp mắt.

Kết bài: 

Dù bạn cần mẫu thiết kế bao bì rượu thế nào, gọi ngay cho Rubic Group để được tư vấn. Với 15 năm kinh nghiệm thiết kế các bao bì sản phẩm, chúng tôi luôn thành công trong mọi lĩnh vực. Mời bạn ghé thăm website của chúng tôi và đừng ngại liên hệ hotline để được tư vấn kỹ hơn. 

Nguồn bài viết: Thiết kế bao bì rượu chuyên nghiệp, hợp xu hướng



source https://rubicmarketing.com/thiet-ke-bao-bi-ruou.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết