Chiến lược marketing của Canifa – Yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu

Chiến lược marketing của Canifa giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng nên hình ảnh của thương hiệu này trong mắt người tiêu dùng, đồng thời, gia tăng sức cạnh tranh của Canifa hơn so với hàng loạt cái tên khác.

chiến lược marketing của canifa

Canifa được biết đến là thương hiệu chuyên thiết kế, phân phối quần áo, phụ kiện thời trang với chất lượng đảm bảo hàng đầu. Đơn vị được đánh giá cao khi cập nhật liên tục các xu thế chung của thị hiếu từ thị trường. Đặc biệt, nhờ áp dụng chiến lược marketing của Canifa khá thông minh, thương hiệu đã tạo được chỗ đứng riêng, gây dấu ấn mạnh mẽ cho nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. Hãy cùng điểm qua bài viết sau để hiểu thêm về những chiến lược quan trọng trong mô hình marketing của đơn vị này nhé,

Tổng quan về chiến lược marketing của Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang đang rất thành công trong việc trở thành thương hiệu của mọi nhà khi sản phẩm từ đơn vị này mở rộng ở nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Trong chiến lược marketing của Canifa, Canifa đã định vị thành công là một hãng thời trang dành cho mọi lứa tuổi, sở hữu nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng, năng động, trẻ trung,… 

Với thông điệp “Fashion of all”, Canifa đã đáp ứng được yếu tố thời trang vừa đủ trong các sản phẩm được giới thiệu ra thị trường. Ngoài ra, song hành với tính xu hướng, chất lượng vẫn là yếu tố được đánh giá cao hơn cả trong các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Chiến lược marketing của Canifa – Thành công từ mô hình 4P tiêu chuẩn

Có thể nói, sự thành công trong việc định vị thương hiệu của Canifa có tác động cực quan trọng từ mô hình 4P được áp dụng vô cùng bài bản. Trong đó:

1/ Với chiếc lược sản phẩm – Product

Ở chữ P đầu tiên, Canifa đã đặt biệt chú trọng để tạo độ phủ cho sản phẩm trên hầu hết các đối tượng khách hàng. Độ phủ này dựa trên việc đa dạng mẫu mã, chất liệu của sản phẩm. Theo đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang này có thể đáp ứng nhu cầu cho một tệp khách hàng rộng. Đây là yếu tố đảm bảo sự tiếp cận với thị trường một cách nhanh chóng, bài bản và tối ưu nhất.

Sự phân chia sản phẩm ra theo mùa cũng là ưu thế lớn được Canifa áp dụng. 

Nếu mùa đông, các sản phẩm từ Canifa nổi bật với chất liệu len sợi, các mẫu áo khoác vải thì vào mùa hè, người dùng có thể chọn mua những mẫu áo thun năng động, trẻ trung, hay vải kaki thoáng mát. Ngoài ra, còn có chất liệu Jean phù hợp trong mọi điều kiện thời tiết.

Không chỉ với người lớn, ở trẻ em, ngoài việc liên tục cập nhật mẫu mã mới, tăng sức hút đến khách hàng trong độ tuổi này, đơn vị cũng áp dụng sự đa dạng trong chất liệu sản phẩm. Cụ thể, các sản phẩm của trẻ em có thể được sản xuất từ len, sợi hay cotton,… 

2/ Về chiến lược giá – Price

Chiến lược giá cho các sản phẩm tại Canifa về cơ bản là hợp lý, tương xứng với chất lượng. Không chạy theo chính sách giá cao – tập trung ở tệp khách hàng cao cấp. Ngược lại, Canifa lại xây dựng chính sách giá phải chăng, đảm bảo sự tương xứng với thu nhập của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, trong 1 số dịp đặc biệt, lễ Tết, đơn vị này còn hỗ trợ ưu đãi với nhiều chính sách riêng biệt.

3/ Về chính sách phân phối – Place

Canifa áp dụng 2 hình thức phân phối chính yếu, đảm bảo tiếp cận với khách hàng một cách rộng rãi và tối ưu nhất. Cụ thể, là phân phối tại các cửa hàng kinh doanh trực tiếp và phân phối qua nền tảng Internet. Trong đó:

Tại các cửa hàng kinh doanh trực tiếp, đại lý kinh doanh: Canifa cực kỳ chú trọng trong việc đào tạo nhân viên. Đảm bảo kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp, đồng thời có sự hiểu biết riêng về sản phẩm mà đơn vị phân phối. Các cửa hàng cũng được lựa chọn vị trí đắc địa, phân bố rộng khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu chọn mua sản phẩm của khách hàng dù ở bất kì đâu.

Tại nền tảng bán hàng qua internet: Các sản phẩm được cập nhật, giới thiệu liên tục trên website, đảm bảo khách hàng được cập nhật thông tin về các bộ sưu tập, mẫu mã được ra mắt liên tục. Dịch vụ bán hàng qua internet được triển khai cũng có sự đồng bộ trong hình thức vận chuyển. Qua đó, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm nhanh chóng chỉ từ 2 – 4 ngày tùy từng khu vực.

4/ Về chiến lược truyền thông – Promotion

Kênh truyền thông là 1 phần quan trọng, tác động lớn trong tổng thể chiến lược marketing của Canifa. Trong đó, các chiến lược truyền thông điển hình được đơn vị áp dụng gồm:

  • Thực hiện quảng cáo trực tiếp tại nền tảng Social (các mạng xã hội Facebook, Instagram,…); quảng cáo tại các chương trình truyền hình để tiếp cận gần hơn với các đối tượng khách hàng tiềm năng (Vietnam’next top, Project Runway Việt Nam, Đồ Rê Mi,…); quảng cáo gián tiếp thông qua thực hiện các hoạt động từ thiện;…
  • Triển khai chính sách khuyến mãi: Giảm giá các sản phẩm khi mua hàng qua nền tảng internet, chính sách giá tiết kiệm với ngày mua sắm trực tuyến, sale lớn cho các dịp lễ tết,…

Thông qua những thông tin được đề cập trên đây, hẳn, bạn đã hiểu hơn về những chiến lược marketing của Canifa. Sự thành công trong việc định vị thương hiệu, tạo sức hút đối với người tiêu dùng trên thực tế không thể bỏ qua những công đoạn trong việc thực hiện marketing. Vì thế, nếu bạn cũng đang cần tư vấn, hỗ trợ các thông tin liên quan đến chiến lược marketing phù hợp với xu hướng thị trường, hãy liên hệ Rubic Group ngay hôm nay nhé!

 

Nguồn bài viết: Chiến lược marketing của Canifa – Yếu tố tạo nên giá trị thương hiệu



source https://rubicmarketing.com/chien-luoc-marketing-cua-canifa.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo Audi không phải ai cũng biết