Chiến lược marketing của Nguyễn Kim bước đi phát triển mới

Chiến lược marketing của Nguyễn Kim sẽ đem đến bước đi mới cho thương hiệu. Rubic Group sẽ giới thiệu chiến lược này.

chiến lược marketing của nguyễn kim 

Nguyễn Kim không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Siêu thị điện máy, điện lạnh giá tốt hiện nay. Chiến lược marketing của Nguyễn Kim trong những năm trở lại đây có điểm gì nổi bật. Thương hiệu đã từng gây sôi động trên thị trường có chiến lược mới để đánh dấu sự quay lại như thế nào. Cùng nhau tìm hiểu nhé.

Tổng quan về chiến lược marketing của nguyễn kim

Nguyễn Kim chuyên về lĩnh vực bán lẻ, hướng đi phát triển điện máy tại thị trường Việt. Hơn 20 năm thành lập đến thời điểm hiện tại đã có vị trí khác biệt trong lòng người tiêu dùng. Ký kết với Central Retail vào năm 2015 đã vươn mình trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế.

Nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt với những hàng hóa chất lượng, an toàn nhất. Sự uy tín thương hiệu đã tạo niềm tin vững chắc cho người tiêu dùng Việt khi mua sắm. Ngày nay, Nguyễn Kim có mặt khắp đất nước hình chữ S, phủ sóng thương hiệu tại thị trường Việt. Nhiều sản phẩm của Nguyễn Kim bày bán phù hợp nhiều thế hệ khác nhau. 

Chiến lược marketing của Nguyễn Kim đánh dấu bước ngoặt quay lại

Chiến lược sản phẩm của Nguyễn Kim

Nguyễn Kim là trung tâm mua sắm với lĩnh vực chuyên bán là điện tử. Trở thành một trong những chuỗi siêu thị điện máy lớn nhất cả nước. Không chỉ bán hàng tại cửa hàng mà còn đẩy mạnh ở mạng trực tuyến. Với hơn ̀50,000 sản phẩm đa dạng khác nhau cung cấp cho người dùng. Làm cho chất lượng cuộc sống nâng lên tầm cao mới. Các thiết bị như tivi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại, máy lạnh, đồ gia dụng khác.

Với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài uy tín như Samsung, Apple, Sunhouse, Philips, … Hàng nhập khẩu chính hãng, đạt tiêu chuẩn an toàn, tính chất lượng cao. Nguyễn Kim luôn cập nhật nhanh chóng sản phẩm mới nhằm giới thiệu cho khách hàng. Đến với Nguyễn Kim người tiêu dùng luôn mua được sản phẩm tốt, chính hãng nhất.

Chiến lược giá

Chính sách giá của Nguyễn Kim phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Chiến lược marketing của Nguyễn Kim về định giá bán cho từng sản phẩm tuân thủ quy tắc.chính hãng. Không biến đổi giá hay phá giá trên thị trường. Nhằm tạo lợi ích tốt nhất cho người mua sắm tại Nguyễn Kim.

Nhiều phương thức thanh toán đa dạng như tiền mặt, thanh toán thẻ, …đã có mặt tại Nguyễn Kim. Giá cả luôn cập nhật định kỳ để người tiêu dùng dễ theo dõi, thuận tiện trong mua sắm. Bên cạnh đó, chế độ mua trả góp cũng đơn giản, nhanh chóng, ưu đãi lớn. Chiêu thị bằng hình thức khuyến mãi, quà tặng đều được người tiêu dùng đón nhận. 

Chiến lược phân phối

Hiện nay, chuỗi mua sắm của Nguyễn Kim đã có mặt khắp nơi ở các tỉnh thành trong nước. Như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Thọ, Hải Phòng, Bạc Liêu, Cà Mau, … Ngoài ra, người mua sắm có thể mua tại kênh bán hàng trực tuyến Nguyễn Kim. Truy cập nguyenkim.com – kênh mua sắm trực tuyến uy tín giá tốt hàng đầu Việt Nam.

Kênh bán lẻ trực tiếp và kênh bán hàng trực tuyến hoạt động song song giúp thuận tiện mua sắm. Hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chính sách đổi trả đơn giản. Dù bất kỳ phương thức mua sắm nào đều được Nguyễn Kim bảo vê thông tin.

Chiến lược truyền thông của Nguyễn Kim

Để phát triển nhanh chóng có vị thế vững chắc trên thị trường Việt. Thì các chiến dịch quảng cáo để tạo dựng thương hiệu là điều cần thiết. Không chỉ truyền tải bằng hình thức truyền thống trên tivi như trước. Mà phải kết hợp phương tiện mạng xã hội hiện đại ngày nay.

Người tiêu dùng sẽ dễ bắt gặp những hình ảnh thương hiệu Nguyễn Kim. Với TVC xuất hiện ở khung giờ vàng ở một số kênh khán giả xem nhiều. Các tấm biển quảng cáo trên những góc phố đông người qua lại.

Mạng xã hội cũng trở thành phương tiện gắn kết. Mục đích nhằm rút ngắn khoảng cách giữa người tiêu dùng với Nguyễn Kim. Facebook nền tảng thu hút khách hàng quan tâm khá cao. Các bài viết có nhiều lượt tương tác thị yếu quan tâm. Như bình luận, lượt thích, chia sẻ đều hướng tích cực. Các sự kiện đều được người tiêu dùng Việt đón nhận  và tham gia.

Rubic Group địa chỉ uy tín cho thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp hiện nay

Những lý do nên chọn Rubic Group làm người bạn đồng hành. Vì:

  • Tinh thần trách nhiệm, thái độ nhiệt huyết: mỗi một nhân sự ở Rubic Group đều tận tình. Đối với khách hàng luôn tận tâm, trung thực.
  • Đáp ứng tiến độ dự án: đúng với thời gian yêu cầu của khách hàng.
  • Hỗ trợ 24/7: khi khách hàng có vấn đề khó khăn cần giải đáp thì liên hệ tất cả ngày trong tuần.
  • Chỉnh sửa theo yêu cầu: file thiết kế được bàn giao khi đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thêm thông tin cho chiến lược marketing của Nguyễn Kim. Nếu còn thắc mắc về có một thương hiệu tạo giá trị khác biệt như Yamaha. Thì hãy liên hệ nhanh với Rubic Group để được hỗ trợ nhanh chóng.

Website: https://rubicgroup.com/

Số điện thoại: 0937 667 886 hoặc 0898 770 468

Địa chỉ văn phòng:

  • VP Thủ Đức: Đường số 12, Phường Linh Tây, Thành Phố Thủ Đức.
  •  VP Hà Nội: Số 299, Phường Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.
  •  VP Đồng Nai: Số F10, Khu Phố 5A, KDC Tân Biên, Phường Tân Biên, Thành Phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
  • VP Bình Dương: Số 96/3A, KP Bình Đường 3, Phường An Bình, Thành Phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Nguồn bài viết: Chiến lược marketing của Nguyễn Kim bước đi phát triển mới



source https://rubicmarketing.com/chien-luoc-marketing-cua-nguyen-kim.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu về ý nghĩa logo bưu điện Việt Nam

Tìm hiểu ý nghĩa logo ACB mới của Ngân hàng Á Châu

Ý nghĩa logo bibica và đôi nét cần biết về đơn vị thiết kế uy tín